Avram Glazer khiến người hâm mộ Man Utd phật lòng

19:03 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnAvram Glazer, một trong những ông chủ Manchester United, vừa có hành động khiến người hâm mộ không thể hài lòng.

 

Avram Glazer, một trong những người đồng sở hữu của Manchester United, đã xuất hiện tại sân vận động Wembley khi Quỷ đỏ thua trận chung kết FA Cup 1-2 trước kình địch Manchester City. Sau trận đấu, Sky Sports đã tiếp cận Avram với những câu hỏi về việc tiếp quản Man Utd.

Cụ thể, ông nhận được câu hỏi: 

"Ông có chắc chắn bán Manchester United không? Ông sẽ chấp nhận giá thầu của Jim Ratcliffe hay Qatari? Tại sao ông không nói chuyện với người hâm mộ? Không phải người hâm mộ xứng đáng được biết chuyện gì đang xảy ra với việc tiếp quản sao?"

Avram Glazer IGNORES questions about proposed takeover at the FA Cup final - Bóng Đá

 Avram Glazer từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên Sky Sports.

Tuy nhiên, mặc dù nghe rõ lời phóng viên, Avram vẫn tiếp tục đi thẳng, phới lờ và từ chối giao tiếp bằng mắt hoặc thừa nhận sự hiện diện của mình.

Hành động của Avram có thể khiến người hâm mộ tức giận khi chuyện tiếp quản CLB vẫn chưa có tiến triển. Lúc này, nhà Glazer kỳ vọng nhận về 6 tỷ bảng.

Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani của Qatar, và tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe là những bên quan tâm công khai đến Man Utd suốt thời gian qua.

Lữ Phong | 18:33 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục