Australian Open (Chung kết): Chủ nhà lỡ mộng vô địch

15:48 Thứ sáu 25/01/2013

Trước cặp đôi hạt giống số một, Sara Errani và Roberta Vinci, hai đại diện của đội chủ nhà là Ashleigh Barty và Casey Dellacqua đã thất bại trong việc giành lấy chức vô địch khi để thất bại với tỷ số 2-6, 6-3 và 2-6.

Trái với nội dung đánh đơn, nước chủ nhà Australia đã gặt hái không ít thành công ở các nội dung đánh đôi, khi các đại diên của họ lần lượt có mặt trong trận chung kết nội dung đôi nữ, và đôi nam nữ ở giải đấu lần này.

Sara Errani và Roberta Vinci. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên trong trận chung kết đôi nữ diễn ra tại Rod Laver vào trưa nay, cặp đôi Barty và Dellacqua đã thất bại trong việc mang về chức vô địch cho nước chủ nhà khi cặp đôi người Ý, đồng thời là hạt giống số 1 của giải, Errani và Vinci đã chơi một trận đấu quá xuất sắc.

Dù đã bất ngờ có được chiến thắng 6-3 set thứ 2 để cân bằng tỷ số 1-1, tuy nhiên Barty và Dellacqua cũng đã nhanh chóng nhận lấy thất bại trong set 3 quyết định với thất bại 6-2, qua đó để lỡ cơ hội nâng cao chức vô địch Australian Open lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Mặc dù vậy, hy vọng vô địch của nước chủ nhà vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn, vì họ vẫn còn cặp đôi Jarmila Gajdosova và Matthew Ebden trong trận chung kết đôi nam nữ diễn ra vào ngày mai.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục