Australian Open 2019: Nishikori "chết hụt", Serena khởi đầu như mơ

13:20 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnKei Nishikori suýt chút nữa phải dừng bước sớm tại Australian Open năm nay. Trong khi ở giải nữ, Serena Williams chứng tỏ cô đã sẵn sàng để chinh phục Grand Slam thứ 24 trong sự nghiệp.

Hôm qua, Australian Open đã chứng kiến cú sốc đầu tiên khi John Isner bị loại ngay từ vòng đầu tiên. Và trong ngày thi đấu thứ 2 này, nếu Kamil Majchrzak không gặp phải chấn thương, có lẽ Kei Nishikori đã trở thành tay vợt tiếp theo của top 10 thế giới sớm chia tay giải đấu.

Được đánh giá cao hơn, song nhà vô địch Brisbane International lại gây thất vọng khi để Majchrzak dẫn trước 6-3, 7-6. Mọi chuyện tưởng chừng đã chấm hết với Nishikori, thì vận may lại tìm đến tay vợt Nhật Bản. Theo đó, Majchrzak bị chuột rút. Hệ quả là tay vợt người Ba Lan để thua chóng vánh 0-6 ở set 3, để rồi bỏ cuộc ở set 4.

anh

 Serena khởi đầu như mơ, Nishikori "chết hụt" ở ngày ra quân Australian Open. Ảnh: AP.

"Majchrzak đã chơi rất tốt và thật đáng tiếc khi anh ấy phải kết thúc trận đấu theo cách này. Tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy," Nishikori chia sẻ sau trận đấu.

May mắn vượt ải vòng một, đối thủ tiếp theo của Nishikori sẽ là Ivo Karlovic - tay vợt đã trải qua trận đấu đầy căng thẳng với thắng lợi 6-7 (5-7), 7-6 (7- 5), 7-6 (7-3), 7-6 (7- 5) trước Hubert Hurkacz của Ba Lan.

Ở giải nữ, Serena Williams chứng tỏ sức mạnh với chiến thắng 6-0, 6-2 trước Tatjana Maria. Thắng lợi chóng vánh chỉ sau 49 phút thi đấu giúp cựu số 1 thế giới ghi tên vào vòng 2, nơi cô sẽ chạm trán "kiều nữ" Eugenie Bouchard.

Bảo Bảo | 13:00 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục