Australia thắng đậm, cầm chắc vé đi tiếp ở VL World Cup

05:59 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Australia đã có một trận đấu rất hay, qua đó duy trì vị thế của họ tại vòng loại World Cup 2022

Kuwait được đánh giá là đối thủ khó chịu nhất dành cho Australia ở bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, với lực lượng và đẳng cấp vượt trội, đội bóng xứ sở chuột túi vẫn có được điều mình cần.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Australia đã nhanh chóng có bàn mở tỷ số do công của Mathew Leckie ở phút đầu tiên. Có được bàn thắng, Australia hoàn toàn làm chủ thế trận. Trước khi hiệp một khép lại, Jackson Irvine giúp Australia nhân đôi cách biệt.

Australia thắng đậm, cầm chắc vé đi tiếp ở VL World Cup - Bóng Đá

 Tuyển Australia tỏ ra vượt trội so với các đối thủ còn lại ở bảng đấu của họ.

Sau giờ nghỉ, Ajdin Hrustic ấn định chiến thắng cho Australia bằng một cú sút phạt tuyệt đẹp bên ngoài vòng cấm. Chung cuộc, Australia giành thắng lợi với tỷ số 3-0, qua đó tiếp tục duy trì vị thế của họ ở bảng B với 5 trận toàn thắng.

Như vậy, Australia đã tạo nên khoảng cách quá an toàn so với đối thủ bám đuổi. Tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á khó thoát khỏi tay Australia bởi những Nepal, Jordan hay Trung Hoa Đài Bắc khó có thể làm khó được đội tuyển này.

Chung cuộc: Australia 3-0 Kuwait

Ghi bàn: Mathew Leckie 1', Jackson Irvine 24', Ajdin Hrustic 66'

Australia thắng đậm, cầm chắc vé đi tiếp ở VL World Cup - Bóng Đá

 Bảng đấu của Australia.

Đội hình ra sân:

Australia: Mathew Ryan, Karacic, Degenek, Mcgowan, Aziz Behich, Awer Mabil, James Holland, Ajdin Hrustic, Jackson Irvine, Boyle, Leckie.

Kuwait: Abdulghafoor, Al Hajeri, Hajiya, Alrashidi, Al Qallaf, Salama, Al-ansari, Fawaz Ayedh, Dhefiri, Al Faneeni, Al Khaldi.

Tiểu Lam | 05:29 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục