Austrailian Open 2013 (Vòng 4): "Kẻ hủy diệt" Sharapova tiếp tục hoành hành

12:54 Chủ nhật 20/01/2013

Maria Sharapova vẫn đang tiếp tục cuống phăng mọi chướng ngại trên con đương chinh phục Australian Open 2013.

Tính đến thời điểm này, nếu phải chỉ ra tay vợt có phong độ ấn tượng nhất tại giải đấu năm nay, có lẽ sẽ khó có ai có thể sánh được Búp Bê xinh đẹp người Nga, Maria Sharapova.

Maria Sharapova. Ảnh: Getty.

Phải đến tận vòng đấu thứ 3 cách đây một ngày, thì người ta mới thấy số hai thế giới để thua game đấu đầu tiên tại giải đấu lần nay sau khi đã thắng liên tục 15 game trước đó.

Tuy nhiên kể cả khi chẳng thể thắng "trắng" trước Venus Williams, thì không khó để nhận ra sự vượt trội mà Masha tạo trước đối thủ từng gây không ít khó khăn cho cô trong quá khứ với thắng lợi 6-1 và 6-3.

Trong trận đấu diễn ra mới đây tại sân Rod Laver, tay vợt người Nga tiếp tục thể hiện một phong độ "hủy diệt" trước đối thủ đến từ Bỉ, Kirsten Flipkens, khi chỉ để thua đúng duy nhất một game đấu, trước khi kết thúc trận đấu với thắng lợi 6-1 và 6-0 để tiến vào Tứ Kết.

Đối thủ tiếp theo của Sharapova cũng đã được xác định vào sáng nay (giờ Việt Nam). Tuy nhiên trái với dự đoán của nhiều nguời, đó không phải là hạt giống số 5, Angelique Kerber, mà sẽ là người đồng hương của Masha, Ekaterina Makarova.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục