Austrailian Open 2013 (Vòng 4): Bất ngờ ngay trận đầu tiên

09:34 Chủ nhật 20/01/2013

Hạt giống số 5 của giải, Angelique Kerber đã chính thức dừng cuộc chơi tại Australian Open năm nay, sau khi bất ngờ thất thủ trước Ekaterina Makarova tại vòng 4. 

Sân Rod Laver là nơi diễn ra trận đấu đơn sớm nhất trong ngày thi đấu thứ 7, và nó cũng đã nhanh chóng trở thành nơi diễn ra bất ngờ đầu tiên của ngày thi đấu hôm nay.

Ekaterina Makarova. Ảnh: Getty.

Trong một ngày thi đấu dười sức, đặc biệt là liên tục mắc lỗi trong những qua giao bóng của mình, Keber đã nhanh chóng để cho đại diện của nước Nga tận dụng lợi thế, và vượt lên dẫn trước 5-2 chỉ sau 24 phút thi đấu. Dù rất nỗ lực vùng lên sau đó, nhưng tay vợt người Đức cũng chỉ có thể cân bằng điểm số 5-5, trước nhận lấy thất bại 5-7 trong set đấu thứ nhất.

Bước sang set thứ 2, tuy đã cải thiện đáng kể những lỗi tự đánh bóng hỏng, nhưng thỉnh thoảng Kerber vẫn mắc những sai lầm không thể tha thứ. Và một trong những tình huống hiếm hoi đó đã khiến cô phải trả giá với điểm break dành cho Makarova ở game đấu thứ 9, để rồi tay vợt người Nga tận dụng lợi thế quý giá này để kết thúc trận đấu với thắng lợi chung cuộc 7-4 và 6-4.

Là tay vợt đầu tiên giành vé vào Tứ Kết, Makarova đang chờ đợi kết quả của trận đấu giữa Maria Sharapova và Kirsten Flipkens để xem ai sẽ là đối thủ tiếp theo của cô.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục