Aubameyang trở về Arsenal, HLV đội tuyển lên tiếng

18:42 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng tuyển Gabon chia sẻ qua truyền thông sau khi 2 cậu học trò không thể tham dự CAN.

 

Hậu trường: Aubameyang đầu quân cho Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang đang trải qua những ngày tháng đen tối của sự nghiệp. Bị tước băng đội trưởng Arsenal, tiền đạo Gabon còn bị HLV Mikel Arteta loại luôn khỏi danh sách đăng ký thi đấu từ đó đến nay. 

CAN khởi tranh là cơ hội cho Aubameyang ra sân tìm lại cảm giác chơi bóng, nhưng chân sút 32 tuổi lại xui xẻo dính COVID trước ngày giải đấu lớn nhất châu Phi diễn ra. Chưa dừng lại, Aubameyang còn bị phát hiện gặp vấn đề liên quan đến tim sau khi nhiễm virus và vừa phải trở về CLB để kiểm tra thêm.

Gabon manager Patrice Neveu confirmed Aubameyang decision was taken - Bóng Đá

 Vận đen đeo bám Aubameyang.

Trả lời phỏng vấn Goal được Mirror dẫn lại, HLV tuyển Gabon - Patrice Neveu chia sẻ về tình hình cậu học trò: "Từ hôm qua, quyết định cho họ trở về CLB đã được đưa ra. Tại đây, chúng tôi không thể đánh giá mức độ bệnh lý COVID."

"Việc Mario [Lemina - 1 tuyển thủ Gabon khác dính COVID] trở về Nice và Pierre trở về Arsenal là quan trọng. Đó là quyết định được đưa ra trong tập thể chúng tôi. Mất Pierre và Mario là tổn thất lớn với đội tuyển. Chúng tôi không có lực lượng như Nigeria hay Morocco và biết mình đang ở 1 đấu trường khó khăn."

Qua MXH, Aubameyang gửi lời chúc đến các đồng hương: "Tôi sẽ không quan tâm đến các tin đồn sai lệch, mà chỉ thật tâm hy vọng đội tuyển tiến xa nhất có thể."

Phụng Sồ | 17:44 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục