Aubameyang tiết lộ cảm giác đau đớn về đội bóng cũ

06:51 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon đã chia sẻ những cảm giác không vui mà anh từng phải trải qua trong quá khứ.

 

Pierre-Emerick Aubameyang bắt đầu sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp trong màu áo AC Milan. Sau đó anh lần lượt được cho Dijon, Lille, Monaco mượn trước khi gia nhập Saint-Etienne vào năm 2011. Đến năm 2013, chân sút người Gabon chuyển đến Dortmund và từng bước trở thành tay săn bàn hàng đầu châu Âu.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Aubameyang được Arsenal chiêu mộ. Anh nhanh chóng trở thành đầu tàu trên hàng công Pháo thủ, ghi được 92 bàn sau 163 trận ra sân. Tuy nhiên vào đầu năm nay Aubameyang đã thanh lý hợp đồng với đội chủ sân Emirates vì mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta.

 - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Aubameyang đã được thưa nhận. 

Ngôi sao sinh năm 1989 sau đó gia nhập Barcelona, có màn trình diễn ấn tượng trước khi được Chelsea đưa trở lại London với giá 14 triệu bảng (kèm Marcos Alonso). Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên kênh youtube của The Blues, Aubameyang tiết lộ: “Tôi đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc tồi tệ, không phải chấn thương.

Tôi không sao nhưng khi bắt đầu sự nghiệp, mọi người chỉ nói về tôi như một vận động viên chạy nước rút.

Điều này đôi khi gây đau đớn vì bạn biết bạn đến từ đâu, bạn biết bạn đã trải qua rất nhiều điều, đồng thời bạn luôn cố gắng hết sức mình. Nhưng một số người, ngay cả từ câu lạc bộ của bạn nói rằng bạn chơi bóng không giỏi.”

Endo - theo xevathethao.vn | 05:53 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục