“Aubameyang thiếu đi sự tự tin”

10:15 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành huyền thoại David Seaman có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh phong độ của Pierre Emerick-Aubameyang.

Chân sút người Gabon đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại. Ngôi sao 32 tuổi thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, khiến đội nhà phải ôm hận. Sau khi tịt ngòi 5 trận liên tiếp, số 14 đã bị Mikel Arteta loại khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Everton.

Gary Neville cho rằng mối quan hệ giữa Mikel Arteta và Aubameyang có vấn đề: “Tôi nghĩ sẽ có vấn đề với Aubameyang ở phía sau trận đấu này. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ thích Nketiah vào sân [trước anh ấy, tôi không nghĩ anh ấy sẽ thích ngồi dự bị.

Luôn có một chút gì đó khiến Arteta và Aubameyang chưa hài lòng về nhau. Tôi biết Aubameyang là đội trưởng, nhưng Arteta để anh ấy ngồi ngoài và có cảm giác điều gì đó hơi khó xử và nó sẽ gây ra vấn đề.”

David Seaman backs Pierre-Emerick Aubameyang to return to his best for Arsenal - Bóng Đá

 Aubameyang sa sút.

Tuy nhiên David Seaman thì không đồng tình: “Tôi chỉ nghĩ là thực tế Aubameyang chơi không tốt và anh ấy đang gặp một số trục trặc.

Aubameyang thiếu đi sự tự tin. Anh ấy cần phải ra sân tập và tập luyện dứt điểm, lấy lại sự tự tin từ buổi tập.

Chúng ta đều biết anh ấy có thể làm được vì chúng tôi đã thấy anh ấy làm điều đó trong quá khứ. Chúng ta chỉ đang chờ đợi từng bước gia tăng và hy vọng Aubameyang sẽ nhận được cú hích và điều đó mang lại sự tự tin cho anh ấy.”

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 09:17 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục