Aubameyang ra đi, Arsenal gây sốc với mục tiêu thay thế

08:04 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnTheo tờ Express, đội bóng thành London đang quan tâm sát sao đến trung phong cắm của Burnley. Một thông tin gây choáng với nhiều CĐV.

Aubameyang và 50 bàn thắng cho Arsenal

Tương lai của tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang một lần nữa trở thành đề tài nóng tại Arsenal. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Pháo thủ thành London sẽ đáo hạn vào năm sau. Tuy nhiên, nhiều khả năng Arsenal sẽ bán đứt cựu sao Borussia Dortmund ngay mùa hè này.

Theo tờ Express, tiền đạo Chris Wood trở thành mục tiêu chuyển nhượng thay thế của Arsenal trong bối cảnh Aubameyang ra đi. Với phong độ không ổn định của mình, cơ hội để Arsenal chiếm một suất trong Top 4 Premier League cuối mùa giải là rất khó khăn. 

Do đó, việc thuyết phục Aubameyang ở lại sân Emirates bất khả thi. Chân sút 30 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Manchester United, Chelsea, Real Madrid hay Barcelona....

Arsenal urged to replace Pierre-Emerick Aubameyang with Burnley ace Chris Wood - Bóng Đá

Wood trong màu áo Burnley.

Chuyên gia bóng đá Matt Scott khuyên Arsenal nên xem xét chiêu mộ Chris Wood. Tiền đạo có chiều cao 1.91m này là một phiên bản Olivier Giroud 2.0 trong màu áo Burnley. 

Việc mất đi chân sút chủ lực Aubameyang sẽ khiến đoàn quân Mikel Arteta thiếu quân bài quan trọng trên hàng công. Các sao mai như Eddie Nketiah và Gabriel Martinelli chưa đủ kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao để dẫn dắt hàng công đội nhà. 

Tham vọng của Arsenal bị đặt dấu hỏi lớn ở mùa giải năm nay khi họ trải qua các kết quả ảm đạm một cách khá thường xuyên. Quãng thời gian tạm nghỉ vì đại địch COVID-19 vô cùng cần thiết với họ nhằm chỉnh đốn lại lực lượng nhân sự.

Anh Nguyễn | 07:13 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục