Aubameyang nói ra sự thật khiến Arsenal đau lòng

10:58 Thứ tư 15/06/2022

TinTheThao.com.vnSau khi rời khỏi Arsenal vào tháng Giêng, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang không ngừng xát muối vào nỗi đau của đội bóng cũ.

 

Tuyển thủ người Gabon đã chấp nhận cắt hợp đồng sớm với Arsenal để chuyển đến sân Nou Camp hồi tháng Giêng. Tại Barca, anh chỉ được đá ở Europa League, nhưng Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định họ đang đi đúng hướng. 

Pierre-Emerick Aubameyang points out Barcelona have given him what Arsenal couldn't - Bóng Đá

 Aubameyang mừng vì Barca có thể trở lại đấu trường Champions League.

"Tôi mong chờ mùa giải mới vì chúng tôi có rất nhiều tài năng trong đội hình và chúng tôi sẽ tận hưởng mùa giải," Aubameyang nói với tờ Mundo Deportivo. 

"Tôi biết điều đó không dễ dàng, nhưng cuối cùng chúng tôi đã có mặt tại Champions League và đó mới là điều quan trọng nhất. Tôi đã nhận được những gì tốt nhất trong năm vừa qua," cựu cầu thủ Arsenal bổ sung. 

Hiện tại, BLĐ Barca đang gặp những khó khăn nhất định về tài chính. Giám đốc Eduard Romeu của Barca nói với tờ Sport cần 500 triệu euro để cứu lấy đội bóng vào lúc này.

"Số vốn âm đang là 500 triệu euro và có thể tăng thêm 150 triệu euro nếu chúng tôi không làm gì cả. Tôi đã nói rồi, 500 triệu euro. Đó là những gì chúng tôi cần để cứu Barca," Romeu chia sẻ.

Dẫu vậy, Aubameyang vẫn rất tin tưởng vào tương lai tươi sáng của CLB. "Đó là một vấn đề mà CLB phải giải quyết. Nhưng tôi đã luôn nói rằng Barca sẽ trở lại."

Được biết, để có thể chuyển đến Barca thi đấu, Aubameyang đã chấp nhận giảm lương. Cụ thể, anh từ bỏ thu nhập hơn 300 ngàn bảng/tuần tại London để sang Tây Ban Nha với thù lao chưa tới 100 ngàn bảng/tuần. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 10:28 15/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục