Aubameyang nối gót Ozil? Arteta có câu trả lời

22:25 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha nhận xét về cậu học trò đội trưởng.

Sau khi loại Rangers, SK Slavia Prague hành quân đến Emirates đối đầu Arsenal ở tứ kết Europa League. Các vị khách thi đấu kiên cường và cầm hòa Pháo thủ cho đến tận phút 86. Bất chấp bị Nicolas Pepe phá lưới, Slavia Prague vẫn tìm được bàn gỡ hòa của Tomas Holes đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Ở trận hòa đáng quên sáng nay, Pierre-Emerick Aubameyang không được ông thầy Mikel Arteta điền tên vào đội hình xuất phát. Phải tới phút 78, đội trưởng người Gabon mới góp mặt từ băng ghế dự bị. Aubameyang chính là chủ nhân đường kiến tạo để Pepe mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Arteta hits back at comparisons between Aubameyang and Ozil - Bóng Đá

 Aubameyang không được đá chính.

Kể từ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương khổng lồ, phong độ của Aubameyang không thật sự ổn định. Suất thi đấu chính thức của anh cũng không được Arteta đảm bảo.

Qua TEAMTalk, Arteta nhận được câu hỏi liệu Aubameyang có đang đi theo vết xe đổ của Mesut Ozil ngày trước. Nhà cầm quân Tây Ban Nha hồi đáp về so sánh này: "Tôi luôn tích cực về tương lai. Khi bạn nghĩ về những điều xảy ra trong quá khứ hay so sánh các tính cách và tình huống khác biệt nhau, tôi không làm thế."

Arteta nhận xét về đóng góp của Aubameyang: "Cậu ấy đã tạo ra tác động khi vào sân từ ghế dự bị. Aubameyang kiến tạo cho Nico (Pepe) và đáng ra đã ghi bàn với cú đệm bóng bằng chân trái."

Mesut Ozil trình diễn kỹ thuật trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 21:27 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục