Aubameyang nhanh chóng chốt tương lai ở Arsenal

19:59 Thứ hai 24/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Gabon tại Arsenal đang trở nên rất khó đoán suốt thời gian gần đây.

 

Tài năng của Aubameyang

Pierre-Emerick Aubameyang thường xuyên vi phạm kỷ luật. Do đó, Mikel Arteta đã tước băng đội trưởng của tiền đạo này và anh không được khoác áo Arsenal 6 trận liền. Vừa qua, cú sốc tiếp tục ập đến với Aubameyang khi anh gặp nhiều vấn đề buộc phải chia tay CAN Cup.

Nhưng khi trở lại London, tương lai của Aubameyang lại bị đặt dấu hỏi. Có thông tin cho rằng Pháo thủ thành London sẽ bán đứt Aubameyang ngay thời điểm phiên chợ Đông mở cửa. Rõ ràng là tình huống cần được giải quyết càng sớm càng tốt.

Newcastle United make contact with Arsenal over Pierre-Emerick Aubameyang transfer - Bóng Đá

 Aubameyang đang trên đường rời khỏi Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này.

Theo Goal, một số đội bóng trong đó có Newcastle United lên kế hoạch chiêu mộ Aubameyang. Báo chí loan tin, cựu sao Dortmund có thể chia tay sân Emirates. Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ The Athletic lại thông báo điều ngược lại.

Cụ thể, Aubameyang không muốn chia tay Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trong trường hợp phải rời Arsenal, Aubameyang muốn ở lại một giải đấu hàng đầu châu Âu và tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Vấn đề là Aubameyang đang hưởng mức lương lên tới 300 nghìn bảng/tuần. Đây là gánh nặng rất lớn dành cho Arsenal. Theo Football London, việc để Aubameyang ra đi theo dạng cho mượn là quyết định hợp lý nhất ở thời điểm này.

Nhìn chung, nếu không ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Aubameyang cũng khó có thể trở lại đội hình chính.

Tiểu Lam | 19:01 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục