Aubameyang mất tăm, Arteta tiết lộ nguyên nhân

21:02 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Arsenal giải thích lý do cậu học trò trụ cột vắng mặt.

Trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup, Arsenal hành quân đến St. Mary's chạm trán Southampton. Sau hiệp 1, tỷ số đang là 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà. Không may cho Pháo thủ khi trung vệ tân binh Gabriel Magalhaes là người phản lưới nhà.

FA Cup là đấu trường mà đội chủ sân Emirates đặt không ít kỳ vọng để đoạt danh hiệu trong chiến dịch 2020/21. Mùa trước, Pháo thủ từng xuất sắc đánh bại 2 đối thủ sừng sỏ Manchester City và Chelsea để đăng quang tại Wembley.

Trong chiến tích vô địch FA Cup 2019/20 của ông lớn bắc London, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang góp công lớn. Tiền đạo Gabon đã ghi 4 bàn ở bán kết và chung kết, định đoạt ngôi vương cho đội nhà.

Mikel Arteta reveals why Aubameyang has missed Arsenal's clash vs Southampton - Bóng Đá

 Aubameyang hoàn toàn vắng mặt.

Không ít fan hâm mộ Arsenal cảm thấy ngạc nhiên vì sự vắng mặt của Aubameyang hôm nay. HLV Mikel Arteta bố trí hàng công 4 người bao gồm Eddie Nketiah, Gabriel Martinelli, Willian và Nicolas Pepe trong đội hình xuất phát. Trên băng ghế dự bị đội khách cũng chỉ có Alexandre Lacazette.

Qua Metro, Arteta đã giải thích nguyên nhân thủ quân không được đăng ký thi đấu: "Aubameyang có 1 vấn đề cá nhân trong vài giờ cuối cùng (trước trận) và chúng tôi phải để cậu ấy ra về."

Hiện tại màn so tài giữa Southampton và Arsenal vẫn đang có tỷ số 1-0, qua 58 phút thi đấu.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Pierre-Emerick Aubameyang trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 20:04 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục