"Aubameyang không phù hợp với Newcastle"

18:44 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu sao Chelsea Tony Cascarino đã đưa ra lời khuyên dành cho Newcastle United về thương vụ chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang.

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang đang là một trong những vấn đề được NHM Arsenal quan tâm. Tiền đạo người Gabon vẫn chưa thể tìm đường quay trở lại đội hình thi đấu của Arsenal. Gần đây, nhiều nguồn tin xác nhận BLĐ Pháo thủ đã tính đến chuyện bán đứt cựu sao Borussia Dortmund.

Trang Mirror đưa tin Newcastle United là một trong những đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến Aubameyang. Chích Choè đang hướng đến việc nâng cấp hàng công, chuẩn bị cho cuộc đua trụ hạng hứa hẹn sẽ rất cam go ở thời kỳ cuối mùa giải. Tuy nhiên, cựu sao Chelsea Tony Cascarino cho rằng thương vụ này sẽ không mang đến hiệu quả cho đội chủ sân Saint James' Park.

Aubameyang đang trong tầm ngắm của Newcastle.

Chia sẻ trên talkSPORT Tony Cascarino phát biểu: "Cậu ta không nằm trong kế hoạch nhân sự của Arsenal. Chúng ta phải hiểu được vấn đề then chốt là như thế. 

Bạn có muốn chiêu mộ một người từng thi đấu tốt nhưng lại làm nhiều điều không mấy hay ho? Tôi muốn nói đây là một khoảng thời gian tăm tối nhất trong sự nghiệp của Aubameyang.

Cậu ấy có phải là một cầu thủ chất lượng có thể xoay chuyển trận đấu trong chốc lát không? Đúng là có. Nhưng lần cuối cùng cậu ấy làm điều đó là khi nào? Có thể là vào cuối mùa giải trước. Tôi nhận định đây không phải là một thương vụ tốt cho Newcastle."

Arteta khen ngợi Odegaard 

 
Đăng Huy | 17:46 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục