Aubameyang copy pha ăn mừng, Henry nói luôn 1 lời

07:02 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Arsenal hiện tại đã tái hiện màn ăn mừng kinh điển của cựu thủ quân trong quá khứ.

Tiếp đón Tottenham Hotspur trong trận derby bắc London, Arsenal tự tin với hành trang là mạch 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Chung cuộc sau 90 phút, Pháo thủ tiếp tục duy trì phong độ cao và hạ gục địch thủ truyền kiếp với tỷ số 3-1.

3 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi trong vòng 34 phút đầu trận nhờ công Emile Smith Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka. Những nỗ lực tấn công trong phần còn lại của thời gian trận đấu chỉ giúp các vị khách có được 1 pha lập công của Son Heung-min.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Spurs từng chiếm giữ ngôi đầu BXH trong Arsenal đắm chìm dưới đáy BXH. Tuy nhiên hiện tại cục diện đã đảo chiều và Pháo thủ đang xếp ngay trên CLB hàng xóm.

Arsenal hero Thierry Henry responds to Pierre-Emerick Aubameyang copying his celebration - Bóng Đá

 Arsenal chiến thắng derby bắc London.

Ở trận derby vừa qua, Aubameyang đã thực hiện pha ăn mừng trượt cỏ trước mặt các CĐV đội khách sau khi điền tên lên bảng điện tử. Pha ăn mừng này tái hiện lại hình ảnh kinh điển của huyền thoại Thierry Henry ngày trước. Hồi tháng 11/2002, máy làm bàn xuất sắc nhất lịch sử Pháo thủ từng ăn mừng giống hệt khi ghi bàn trong chiến thắng Tottenham 3-0 ở Highbury.

Bình luận qua Sky Sports được Mirror dẫn lại, Henry lên tiếng về pha ăn mừng giống mình của đàn em: "Tôi đoán đây là phong cách ăn mừng derby bắc London!"

Henry đồng thời nhắn nhủ Aubameyang: "Bạn có thể ăn mừng như vậy tại sân nhà, trên sân khách thì sẽ rắc rối hơn."

Pierre-Emerick Aubameyang trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 06:04 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục