Aubameyang có hình xăm mới, Arteta ngay lập tức lên tiếng

22:31 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnNhiều người cho rằng hành động của tiền đạo người Gabon đã vi phạm quy định giãn cách xã hội của Chính phủ Anh.

Hiện tại, các cầu thủ và ban huấn luyện Arsenal đã có mặt ở Roma. Rạng sáng mai (19/2), họ sẽ có cuộc chạm trán với Benfica trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League. Mặc dù vừa trải qua 1 chuyến bay dài, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn quyết tâm giành lợi thế trước khi bước vào trận lượt về.

Một trong số những cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất chính là Pierre-Emerick Aubameyang. Trong trận đấu với Leeds United vào cuối tuần trước, tiền đạo người Gabon đã ra sân với 1 đôi băng tay. Truyền thông tại xứ sở sương mù cho rằng thủ quân của Arsenal đang cố che hình xăm mới. Nếu điều này là sự thật, Aubameyang đã vi phạm quy tắc giãn cách xã hội do Chính phủ Anh ban hành.

Mikel Arteta refuses to discuss Aubameyang’s tattoo-gate - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang trong màu áo Arsenal.

Hiện tại, nhiều CĐV đang muốn biết thái độ của HLV Mikel Arteta với Pierre-Emerick Aubameyang. Mới đây, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã lên tiếng về vấn đề này thông qua website của Arsenal:

"Bất cứ điều gì liên quan đến các cầu thủ của mình, chúng tôi sẽ giữ kín trong nội bộ. Đúng là nhiều cầu thủ trong đội hình của Arsenal luôn có gia đình ở bên. Song, nếu họ làm điều gì đó trái với quy định, CLB sẽ ngay lập tức có hành động. Tất cả sẽ luôn được giữ bí mật."

Pierre-Emerick Aubameyang trở thành người của Arsenal:

 
Faro | 21:33 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục