Aubameyang cảm thấy bực bội ở Arsenal

21:42 Chủ nhật 13/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon đang cùng Arsenal trải qua chuỗi ngày khó khăn tại Premier League.

 

Aubameyang gia nhập Arsenal

Arsenal đang thăng hoa ở Europa League với chuỗi 6 trận toàn thắng. Tuy nhiên, khi trở về đấu trường Premier League, họ lại liên tục phải đón nhận những kết quả tệ hại. Tính đến thời điểm hiện tại, The Gunners đã để thua đến 6 trận và rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, Pierre-Emerick Aubameyang cảm thấy rất thất vọng. Trang Daily Canon dẫn lời tiền đạo người Gabon:

"Gần đây, tôi rất bực bội. Tất nhiên, tôi đã dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những gì mình có thể làm tốt hơn hoặc tìm ra phương pháp để thay đổi tình hình. Tôi đã nghĩ rất nhiều về cách mình phục hồi thể lực sau các trận đấu và buổi tập. Tôi luôn đặt ra câu hỏi rằng mình đã ngủ đủ giấc và đúng giờ hay chưa.

Pierre-Emerick Aubameyang: I was sad, to tell the truth - Bóng Đá

 Aubameyang không thể hài lòng với kết quả của Arsenal.

Tôi là 1 người suy nghĩ tích cực và cố gắng mang nguồn năng lượng đó cho Arsenal. Điều ấy rất quan trọng. Tất nhiên, sau những trận đấu như cuối tuần trước, thật không dễ dàng để giải tỏa sự căng thẳng.

Bạn biết đấy, sau những cuộc đối đầu trước Wolves hay Tottenham, chúng tôi đều cảm thấy rất thất vọng. Tôi là đội trưởng. Vậy nên, dù rất lạc quan, tôi cũng chỉ là 1 con người. Tôi rất buồn. Toàn đội đều biết rằng mình có thể làm tốt hơn. Nhiệm vụ của tôi bây giờ là phải giữ trạng thái tích cực, xoay chuyển tình thế, đem lại nguồn năng lượng tốt đẹp trên sân tập."

Faro | 21:12 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục