Aubameyang 2.0 xuất hiện tại Liverpool?

18:30 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Tony Cascarino đưa ra lời khuyên cho ngôi sao người Ai Cập, trước khi quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Ở thời điểm hiện tại, Mohamed Salah vẫn chưa đưa ra quyết định về việc gia hạn hợp đồng với Liverpool. Và theo quan điểm đến từ Tony Cascarino, nhìn vào những ngôi sao đã thất bại sau khi ký kết những bản hợp đồng khổng lồ, thì Salah nên từ chối những gì The Kop đề nghị.

Viết trên The Times, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ (dẫn lời bởi Mirror):

Mikel Arteta refuses to rule out Pierre-Emerick Aubameyang making Arsenal return against Norwich - Bóng Đá

Ozil hay Aubameyang đều đã sa sút kể từ khi ký vào những bản hợp đồng kỷ lục với Arsenal. 

"Vì vậy, lời khuyên của tôi dành cho Salah là hãy nhìn vào bài học của 4 cầu thủ này: Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Eden Hazard và Pierre-Emerick Aubameyang."

"Tất cả họ đều có thể ký vào những bản hợp đồng hậu hĩnh, nhưng không một ai trở thành cầu thủ chủ chốt tại các câu lạc bộ liên tục giành được danh hiệu."

“Kết quả là giá trị thương mại của họ đã giảm sút không phanh. Không phải ngay lập tức, mà một khi việc họ không thể thách thức danh hiệu trở nên rõ ràng."

"Tương tự, Liverpool không nên phá vỡ cấu trúc lương của họ chỉ để giữ Salah. Điều đó nghĩa là họ không thể giữ chân những cầu thủ quan trọng khác."

"Nếu Salah ở lại và Liverpool thành công, cậu ấy sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nhiều so với những gì câu lạc bộ có thể chi trả cho cậu ấy."

Klopp nói về tình trạng hợp đồng của Salah

 
Huỳnh Phong | 18:00 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục