Aubameyang: "1 cầu thủ đáng kinh ngạc"

05:52 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Chelsea, Pierre Emerick Aubameyang đã hết lời khen ngợi người đồng nghiệp đang thi đấu cho AC Milan, Rafael Leao.

 

Rafael Leao là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu thời điểm này. Ngôi sao của AC Milan được liên kết nhiều với Chelsea trong thời gian gần đây, và được cho là có giá lên đến 100 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Leao chơi tệ trước Chelsea.

Những gì Leao thể hiện mới đây, trong trận đấu với Chelsea ở Champions League thật sự đáng thất vọng. The Blues đã thắng đại diện nước Ý với tỷ số 3-0, và tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn nhạt nhòa.  Leao tỏ ra vô hại ở nhiều tình huống và bị phong tỏa trước hàng thủ đối phương, cũng khá dễ hiểu khi cầu thủ 23 tuổi đã bị thay ra ở phút 72 của trận đấu.

Dù sao, Leao vẫn được Pierre Emerick Aubameyang khen ngợi hết lời. Chân sút người Gabon lên tiếng:"Rafael Leao là một cầu thủ đáng kinh ngạc, thực sự ấn tượng! Anh ấy rất nhanh, mạnh mẽ, anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào. Không có gì khác để nói ngoại trừ việc Rafael là cầu thủ không thể tin được."

Trước Aubameyang, đích thân HLV Graham Potter của Chelsea cũng đã khen ngợi Leao: “Tôi thực sự ấn tượng với Rafa Leao mỗi khi xem các trận đấu của Milan, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu.

Về những gì xảy ra trong tương lai, không ai biết được liệu cậu có thể làm được điều này ở Premier League hay không. Nhưng tôi nghĩ Rafa có khả năng, chắc chắn là vậy."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:54 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục