ATP sẽ xem xét lại hệ thống thi đấu nhà nghề nam

07:56 Thứ sáu 17/10/2014

Khi các cuộc đàm phán về lịch thi đấu mới đã hoàn tất thì ATP dự định sẽ xem xét lại ở quy mô lớn cuộc chơi của các tay vợt nam, đấy là tuyên bố của ông Chris Kermode.

Chris Kermode

Vị chủ tịch ATP nói: “Mục tiêu ngắn hạn của tôi là ấn định tiền thưởng ở các giải World Tour 250, 500, Masters và xếp lịch thi đấu cho 4 năm tiếp theo. Do vậy vào năm tới, chúng tôi sẽ có một khoảng thời gian ổn định, một giai đoạn tĩnh lặng để xem lại toàn bộ công việc từ đầu đến cuối. Từ các giải Challengers cho đến Masters, chúng tôi sẽ xem lại cách tiếp thị môn thể thao này ra sao, quảng bá trên truyền hình và toàn bộ các phương tiện kỹ thuật số nữa”. Ngoài ra ông Kermode còn cho biết đã nhìn ra mặt ưu và nhược của việc trao điểm thưởng cho một tay vợt đánh bại được một tay vợt hàng đầu, cũng như những vấn đề liên quan đến độ dài của mùa thi đấu, địa điểm tổ chức World Tour Finals và tiền thưởng cho các giải Challengers.

Ưu tiên hàng đầu của ATP là việc quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với London để tiếp tục tổ chức World Tour Finals hay chuyển giải này đến địa điểm khác. Theo lời ông Kermode thì phải đợi sau khi xem xét mọi phương án, ATP mới quyết định vấn đề này vào tháng 4 tới. Bên cạnh đó ông Kermode còn đồng ý rằng tiền thưởng ở các giải Challengers phải được tăng lên, nhưng thu nhập của các tay vợt ở trình độ đó phải có giới hạn…

Hiền Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục