ATP Finals: Hủy diệt Nishikori, Anderson xây chắc ngôi đầu bảng B

23:01 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnKevin Anderson đã có chiến thắng không tưởng trước Kei Nishikori để độc chiếm ngôi đầu bảng B ATP Finals 2018 sau lượt trận thứ hai bất chấp kết quả của cặp đấu còn lại.

Những tưởng chiến thắng trước Roger Federer ngày ra quân sẽ giúp Kei Nishikori có được một thế trận tốt trước lão tướng Kevin Anderson. Tuy nhiên thực tế trên sân O₂ Arena (London, Anh) ngày hôm nay lại không giống như thế.

Kevin-Anderson-02

 Kevin Anderson sở hữu thành tích toàn thắng sau hai lượt trận ở bảng B ATP Finals 2018. 

Kevin Anderson thể hiện một phong độ tuyệt vời trước đàn em kém hơn ba tuổi. Tay vợt 32 tuổi người Nam Phi tận dụng rất tốt sai lầm của đối thủ để giành cả ba điểm break ở các game cầm giao bóng của đối thủ qua đó có chiến thắng trắng 6-0 trong set đấu đầu tiên.

Dường như việc để thua trắng trong ván đầu đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của tay vợt người Nhật Bản. Nishikori gần như buông xuôi trong set 2. Anh mất tiếp hai bàn cầm giao bóng đầu tiên trong ván này vào tay đối thủ. Nishikori chỉ có được một điểm duy nhất từ game cầm giao bóng trước khi khép lại trận đấu bằng tình huống trả giao bóng ra ngoài qua đó nhận thất bại chung cuộc 0-2 (0-6; 1-6) sau 1 giờ 6 phút thi đấu.

Kei-Nishikori-01

 Kei Nishikori có ngày thi đấu dưới sức.

Kết quả này giúp Anderson toàn thắng sau hai lượt trận và cơ hội đi tiếp của tay vợt người Nam Phi đang là rất lớn. Thậm chí tay vợt người Nam Phi hoàn toàn chắc suất đi tiếp nếu Federer nhận thất bại trong cuộc đối đầu với Dominic Thiem ở lượt trận sắp diễn ra. Còn với Nishikori, thất bại này khiến tay vợt người Nhật Bản chỉ có thể đi tiếp nếu giành chiến thắng ở lượt trận cuối gặp Thiem.

Highlights ATP Finals 2018 - Kevin Anderson vs Kei Nishikori:

Kevin-Anderson-03

 

Kevin-Anderson-04

 

Nam Thành | 22:25 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục