Atletico vào cuộc, sẵn sàng giải cứu "phù thủy" thất sủng của Chelsea

20:37 Thứ tư 03/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano đang ấp ủ dự định chiêu mộ ngôi sao The Blues.

Chuyển đến đầu quân cho Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái trong một bản hợp đồng trị giá đến 40 triệu euro, tiền vệ Hakim Ziyech được kỳ vọng sẽ giúp lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge tăng thêm phần sáng tạo.

Với kinh nghiệm từng nhiều năm thi đấu tại đấu trường châu Âu, cựu sao Ajax thích nghi khá nhanh với môi trường mới và cho thấy tác động khá tích cực vào lối chơi chung. Tuy nhiên, biến cố lớn trên "ghế nóng" The Blues đã ảnh hưởng đến Ziyech.

Thống kê chỉ ra, kể từ khi Thomas Tuchel thay Frank Lampard tiếp quản vị trí thuyền trưởng Chelsea, tiền vệ sinh năm 1993 chỉ mới có vỏn vẹn 2 lần được chiến lược gia người Đức điền tên vào đội hình xuất phát. 

Hasselbaink criticises Ziyech after Chelsea draw - Bóng Đá

 Ziyech chưa tìm thấy nhiều cơ hội ra sân dưới triều đại Thomas Tuchel.

Trước tình hình này, theo nguồn tin từ Fichajes, Ziyech đang xem xét kỹ lưỡng tương lai của mình tại xứ sở sương mù và động thái này đã tạo cơ sở để Atletico Madrid lên kế hoạch giải cứu anh khỏi London ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

Được biết, đại diện đến từ La Liga muốn tìm kiếm nhân tố thay thế Vitolo - ngôi sao có thể sẽ rời Wanda Metropolitano vào kỳ chuyển nhượng hè. Chính vì vậy, phương án chiêu mộ "Phù thủy thất sủng Chelsea" đang dần trở thành mục tiêu hàng đầu của họ.

Tuy nhiên xét thực tế, thương vụ trên chưa rõ ràng bởi lẽ Tuchel vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm đội hình và vì vậy, nhiều khả năng Ziyech có thể sẽ được trao nhiều cơ hội hơn ở khoảng thời gian sắp tới.

Lampard nhận xét về Ziyech

 
Trường Sơn | 20:07 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục