Atletico sa sút, Simeone trả lời thẳng thắn về Joao Felix

23:40 Thứ sáu 28/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone đã có những phát biểu về tiền đạo Joao Felix trong bối cảnh anh được đồn đoán chuẩn bị rời Atletico Madrid.

 

Atletico Madrid đang trải qua một giai đoạn không gặt hái được những kết quả như mong đợi. Vừa qua, họ đã bị loại khỏi Champions League sau trận hòa 2-2 thất vọng trước Bayer Leverkusen. 

Thậm chí, thầy trò HLV Diego Simeone còn đứng trước nguy cơ không thể tham dự Europa League nếu ở lượt trận cuối, họ để thua hoặc hòa Porto trong khi Bayer Leverkusen giành được chiến thắng trước Club Brugge, do khoảng cách giữa 2 CLB lúc này chỉ còn là 1 điểm.

Rõ ràng, dù sở hữu một đội hình đã có khoảng thời gian dài thi đấu cùng nhau và đạt chất lượng nhất định, những màn thể hiện của Atletico Madrid là rất khó chấp nhận. 

Atletico sa sút, Simeone trả lời thẳng thắn về Joao Felix - Bóng Đá

HLV Diego Simeone chịu nhiều sức ép cùng Atletico Madrid. 

Ngoài ra, tương lai của tiền đạo Joao Felix cũng bị đặt trước những dấu hỏi do có tin đồn rằng anh không hài lòng với chiến thuật mà HLV Diego Simeone đang xây dựng. Thậm chí, bản thân chiến lược gia người Argentina cũng có nguy cơ "bay ghế" nếu tình hình không được cải thiện. 

Lên tiếng về tương lai của bản thân và cả cậu học trò Joao Felix, HLV Diego Simeone cho biết: "Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì về tôi. Tôi biết mình có thể cống hiến những gì cho đội bóng và điều đó sẽ không kết thúc cho đến ngày cuối cùng tôi còn ở lại đây.

Về Joao Felix, tôi không có điều gì để nói về những câu chuyện cá nhân xung quanh cậu ấy và càng chắc chắn là không phải ở đây. Lúc này, chúng tôi cần phải nỗ lực và làm việc chăm chỉ cùng nhau".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:42 28/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục