Atletico ra đãi ngộ khủng, giữ "ước mơ của Arteta" ở lại Wanda Metropolitano

19:29 Thứ tư 15/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đứng trước nguy cơ thất bại trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao tuyến giữa Atletico Madrid.

 

Arteta nhận định về Martinez

Trong bối cảnh hàng tiền vệ đội nhà liên tục trở thành nguyên nhân khiến CLB đánh mất điểm ở mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta dự định sẽ mang về Emirates một cái tên cực kỳ chất lượng nơi khu trung tuyến nhằm giải quyết dứt điểm vấn đề còn tồn đọng.

Và theo nhiều mặt báo uy tín tại xứ sở sương mù, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa Thomas Partey, ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid vào tầm ngắm. Cầu thủ người Ghana đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng tư duy phòng ngự hiện đại, anh luôn biết cách làm chủ khu vực giữa sân, đồng thời xuất hiện đúng lúc để bọc lót cho hàng phòng ngự.

Thiago Silva in talks with Arsenal  - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Với những điểm mạnh mà Partey sở hữu, Arsenal ngày càng khao khát có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Ghana Soccer Net, phía Atletico không đồng ý nhả người, thậm chí họ còn tìm mọi cách để giữ viên ngọc quý sinh năm 1993 ở lại Wanda Metropolitano.

Mới nhất, Los Rojiblancos vừa đưa ra một giao kèo mới cho Partey. Cụ thể, cầu thủ người Ghana sẽ được tăng gấp đôi mức thu nhập hiện tại, đồng thời nâng mức phí giải phóng hợp đồng từ 43 triệu bảng lên 87,2 triệu bảng.

Với lời đề nghị hấp dẫn này, GSN tiết lộ rằng, Atletico đã nhận được cái gật đầu của Partey. Dự kiến trong một vài ngày tới, họ sẽ chính thức bước vào quá trình gia hạn và sẽ sớm công bố trước truyền thông.

Trường Sơn | 18:31 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục