Atletico nói không với Luis Suarez

13:45 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ thành Madrid đang tìm kiếm đường chia tay Luis Suarez, ngay cả trong thị trường mùa đông này.

Nhưng trong mọi trường hợp, Atletico sẽ không để anh ra đi mà chưa tìm được người thay thế.

Luis Suarez sẽ không tiếp tục đồng hành với Atletico Madrid ở mùa giải tới. Theo báo cáo của nhà báo Antonio Ruiz trên chương trình El Partidazo de COPE, Atletico Madrid đã xác định tương lai cho tiền đạo người Uruguay. Trên thực tế, nhà đương kim vô địch La Liga đã bắt đầu thăm dò để tìm đầu ra cho anh ngay trong phiên chợ đông năm nay. Tuy nhiên trước khi để anh ra đi họ sẽ phải tìm được người thay thế.

Suarez: Xavi taking over Barcelona now could jeopardize his legacy - Bóng Đá

 Suarez và Atletico tuột dốc phong độ ở mùa giải này.

Theo báo cáo của phóng viên Javi Gomez từ Ả Rập Xê Út, đã có tin đồn Luis Suarez hoàn toàn có thể đến đất nước này thi đấu. Theo Javi Gomez, cầu thủ người Uruguay có thể đến chơi ở đất nước Ả Rập này để nhận về mức lương gần 11 triệu euro.

Suarez chia tay Barcelona để đến Atletico vào mùa hè năm 2020 sau những lùm xùm với HLV Ronald Koeman. Anh có mùa giải ra mắt đẳng cấp khi ghi đến 21 bàn sau 32 trận La Liga, giúp đội bóng thủ đô lên ngôi vô địch. Tuy nhiên mùa này cả Suarez và đội bóng của mình đều xuống phong độ mạnh. Họ đang đứng thứ 4 trên BXH với kém Real Madrid đến 16 điểm.

Nhìn lại ngày Suarez và Barca thăng hoa trên hàng công Barca:

 
Thanh Vũ | 12:47 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục