Atletico nhận hung tin trước vòng đấu quyết định

11:13 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid vừa đón nhận một thông tin không vui về mặt lực lượng trong bối cảnh La Liga chỉ còn đúng một vòng đấu nữa.

Cuộc đua vô địch La Liga đang dần bước vào hồi cuối khi mùa giải chỉ còn đúng một vòng đấu phía trước. Hiện tại, Atletico Madrid vẫn đang là đội chiếm lợi thế khi giữ ngôi đầu BXH với 83 điểm sau 37 trận đấu, hơn Real Madrid đang bám đuổi phía sau với 2 điểm nhiều hơn. 

Loạt trận vừa qua, thầy trò HLV Diego Simeone đã xuất sắc lội ngược dòng trước Osasuna tuy nhiên bên cạnh đó, Rojiblancos cũng phải đón nhận một thông tin không vui về mặt lực lượng, khi trung vệ trụ cột Stefan Savic đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Juan Martinez Munuera, hậu quả khiến anh sẽ bị treo giò ở vòng đấu cuối cùng

Đua vô địch La Liga, Atletico Madrid đón nhận hung tin - Bóng Đá

Vắng Savic sẽ là mất mát lớn nơi hàng thủ Atletico Madrid.  

Mùa giải năm nay, "lá chắn" 30 tuổi đang là trụ cột số một nơi hàng phòng ngự Atletico Madrid với 33 trận ra sân tại La Liga ở đội hình xuất phát. Vắng Stefan Savic, nhiều khả năng HLV Diego Simeone sẽ sử dụng trung vệ người Uruguay, Jose Gimenez như phương án thay thế trong chuyến làm khách đến sân Real Valladolid ở vòng đấu cuối cùng La Liga. 

Đại diện vùng Tây Bắc Tây Ban Nha đã chính thức xuống hạng mùa này và họ cũng đang có phong độ không tốt với việc đã thua liền 3 trận vừa qua. Nhìn rộng hơn, Valladolid cũng đang có chuỗi 11 trận không biết mùi chiến thắng và Atletico Madrid được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm tại Jose Zorrilla. 

Siêu phẩm: Dani Alves Vs Atletico Madrid (Tháng 9/2009)

 
Phi Yến | 10:43 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục