Atletico nhắm sao Chelsea thay Trippier

22:24 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid sớm tìm được phương án lý tưởng để thay thế Kieran Trippier trong thời gian tới.

Nguồn tin từ AS thuộc TBN tiết lộ, Atletico Madrid đã cố gắng trong hai tuần qua để thuyết phục Kieran Trippier ở lại CLB nhưng mọi thứ bất thành. Kieran Trippier sẽ trở thành cầu thủ của Newcastle United muộn nhất vào thứ Tư khi anh muốn trở lại xứ sương mù vì lý do gia đình. Được biết, cựu cầu thủ Tottenham muốn ở gần vợ và 2 con sau khoảng thời gian chơi bóng tại TBN.

Điều này buộc Atletico phải tìm kiếm người thay thế. Với khoản tiền dự kiến 25 triệu euro nhận được từ Newcastle, nhà ĐKVĐ La Liga tìm thấy nhiều sự lựa chọn. Theo thông tin từ TBN, đội chủ sân Wanda Metropolitano muốn chiêu mộ Cesar Azpilicueta của Chelsea. Atletico xem hậu vệ người TBN là phương án lý tưởng để thay thế Trippier.

Atm quan tâm Azpilicueta - Bóng Đá

 Atletico muốn chiêu mộ Azpilicueta thay Trippier.

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Tây Ban Nha tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào mùa hè nên anh có thể tự do nói chuyện với các câu lạc bộ nước ngoài về việc ký thỏa thuận trước hợp đồng kể từ ngày 1 tháng 1. Diego Simeone là một người rất ngưỡng mộ sự đa năng của Azpilicueta khi anh chơi cả ở vị trí hậu vệ cánh và trung vệ cánh phải.

Bên cạnh Atletico, Barca cũng muốn có cựu cầu thủ Marseille. 2 đội bóng TBN sẽ phải cạnh tranh quyết liệt trong việc giành chữ ký của Azpilicueta.

Video Trippier trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:54 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục