Atletico Madrid sa sút, Man Utd mừng thầm

15:32 Thứ ba 21/12/2021

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đang có phong độ kém nhất dưới thời Diego Simeone khi họ chuẩn bị đối mặt với Man Utd ở vòng 1/8 Champions League.

Sau trận thua 1-2 của Los Colchoneros trước Sevilla vào thứ Bảy, nhà đương kim vô địch La Liga đã để thua ba trận đấu liên tiếp trên sân khách, lần đầu tiên dưới tay Diego Simeone trong suốt 10 năm cầm quân tại câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Suarez cùng Atletico Madrid đang có phong độ tồi tệ.

Hiện tại, Atletico đang xếp thứ 5 trên BXH La Liga, kém đại kình địch Real Madrid 14 điểm sau 17 trận. Khi Atletico, Barcelona và Villarreal đều đang gặp khó khăn, Real Betis và Rayo Vallecano hiện đang nằm trong top 4 của La Liga cùng với Real và Sevilla.

Gặp Atletico, Man Utd có lẽ sẽ phải dè chừng với cựu ngôi sao Liverpool, Luis Suarez. Tuy nhiên, không như Cristiano Ronaldo, cầu thủ 34 tuổi người Uruguay đang có phong độ tệ hại. Sau khi ghi 21 bàn tại La Liga mùa trước giúp Atletico giành chức vô địch, tính đến thời điểm này, Suarez mới ghi được 7 bàn trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Ronaldo đã ghi được 13 bàn thắng.

Suarez đã không ghi bàn trong 5 trận La Liga gần nhất, đây là chuỗi trận 'tịt ngòi' dài nhất của anh kể từ khi gia nhập Atletico từ Barcelona. Số 9 của Atletico đã rất tức giận khi anh bị thay ra sau một giờ thi đấu tại sân vận động Ramón Sánchez Pizjuán vào đêm thứ Bảy. Theo SofaScore, trước Sevilla, Suarez thậm chí còn không tung ra được một cú sút trúng đích nào.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Minh Tuấn | 14:33 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục