Atletico Madrid nhận 'cú tát' 80 triệu euro

22:26 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ mà Atletico Madrid theo đuổi có khả năng không thể thành công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Atletico Madrid đang hướng tới một mùa giải thành công rất lớn. Bất chấp sớm bị loại khỏi UEFA Champions League, đội bóng thủ đô Madrid vẫn đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga tính tới thời điểm này.

Theo đó, Atletico Madrid đang hơn đội bám đuổi là Real Madrid 2 điểm, trong khi La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Chính vì thế, chức vô địch đã ở rất gần với Atletico Madrid. Sau 7 năm, họ lại có cơ hội phá vỡ sự thống trị của Real Madrid và Barcelona.

Atletico Madrid nhận 'cú tát' 80 triệu euro  - Bóng Đá

 Atletico Madrid nhận đòn đau vụ Martinez.

Khi mà thành tích sân cỏ cải thiện, BLĐ Atletico Madrid sẵn sàng chi mạnh tay để HLV Diego Simeone nâng cấp đội hình mùa tới. Theo đó, tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đã sớm lọt vào tầm ngắm của đội bóng này.

Tuy nhiên, Atletico Madrid vừa nhận tin không vui ở thương vụ này. Cụ thể, dù Nicola Ventola - cựu cầu thủ Inter Milan xác nhận rằng, Martinez sẽ chuyển tới khoác áo Atletico Madrid mùa tới, thì Cristian Stellini - trợ lý HLV Antonio Conte lại khẳng định điều ngược lại.

Theo đó, Cristian Stellini cho hay: "Chúng tôi sẽ giữ chặt cậu ấy." Trong khi đích thân Martinez cũng tuyên bố trên Sky Sports rằng: "Tôi rất hạnh phúc tại Inter Milan và tôi không có ý định rời đi."

Được biết, Atletico Madrid dự tính chi 80 triệu euro để thuyết phục Inter Milan nhả người.

Bàn thắng của Ronald Koeman vào lưới Atletico Madrid

 
Tiểu Lam | 21:28 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục