Atletico Madrid mất tiền đạo chủ lực cho lần đụng độ Man Utd

07:00 Thứ năm 17/02/2022

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid sẽ tiếp đón Man Utd trong trận lượt đi vòng 1/8 vào ngày 24 tháng 2 trước khi hành quân đến Old Trafford vào giữa tháng tới.

 

Siêu phẩm của Rivaldo vào lưới Atletico

Phong độ của Atletico Madrid mùa này là khá tồi. Ở La Liga, họ vừa để thua đội bét bảng Levante và tiếp tục ở giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng Real Madrid đến 15 điểm.

Atletico Madrid mất tiền đạo chủ lực cho lần đụng độ Man Utd - Bóng Đá

 Matheus Cunha dính chấn thương nghiêm trọng.

Luis Suarez là chân sút chủ lực của Atletico, nhưng tiền đạo người Uruguay đang có phong độ kém cỏi. Trước Levante, HLV Diego Simeone đã dùng cặp tiền đạo Angel Correa - Matheus Cunha và bộ đôi này đã hoàn toàn im tiếng.

Cunha được HLV Simeone tin tưởng trong những tuần gần đây, nhưng thật không may khi cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương đầu gối và phải rời sân ngay lập tức ở phút 65, nhường chỗ cho Joao Felix. Theo đó, anh sẽ phải bỏ lỡ một vài trận đấu tiếp theo của Atletico - bao gồm cả trận đấu với Man Utd tại Champions League.

Atletico sẽ chờ đợi kết quả kiểm tra để biết được thời gian Cunha trở lại. Nhưng những dấu hiệu ban đầu cho thấy tiền đạo 22 tuổi này sẽ phải vắng mặt trong vài tuần.

Mùa này, Matheus Cunha đã ra sân 20 trận ở La Liga (5 lần đá chính), ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo. Anh được đánh giá cao ở khả năng rê bóng, sút xa. Ở giải VĐQG, Cunha đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn của Atletico, chỉ sau Luis Suarez (8 bàn), và Angel Correa (10 bàn).

Minh Tuấn | 06:02 17/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục