Atletico Madrid chốt giá bán Felix cho M.U

17:47 Thứ năm 01/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha được cho là một trong những cái tên mà Manchester United đang nhắm đến để thay thế Cristiano Ronaldo.

 

Mùa Hè năm 2019, Atletico Madrid từng gây chấn động làng túc cầu khi bỏ ra 108 triệu bảng để chiêu mộ Joao Felix, người khi ấy mới trải qua một mùa giải thực sự ấn tượng dưới màu áo Benfica. Rốt cuộc, tài năng người Bồ Đào Nha đã không thể chứng minh rằng mình xứng đáng với mức phí khổng lồ kể trên.

Mùa giải năm nay, Felix được cho là đã xảy ra mâu thuẫn với HLV Diego Simeone và phải thường xuyên góp mặt trên băng ghế dự bị. Về phần Atletico Madrid, trước đây, nhiều nguồn tin khẳng định họ có kế hoạch chia tay cựu sao Benfica vào mùa Hè, nhưng có vẻ như toan tính của ông lớn La Liga hiện tại đã có thay đổi.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Felix có thể sớm rời Atletico. 

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ AS (dẫn nguồn bởi Metro), Atletico muốn chia tay Felix ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một sắp tới. AS khẳng định, mối quan hệ giữa Felix và Simeone đã trở nên xấu đi, đồng thời 'siêu cò' Jorge Mendes cũng đang tích cực tìm kiếm một câu lạc bộ mới cho tiền đạo này.

Đáng chú ý, Atletico được cho là sẵn sàng 'cắt lỗ' và bán đi Felix với mức phí 86 triệu bảng. Đồng thời, họ cũng chấp nhận một phần trong phí chuyển nhượng được thanh toán thông qua những điều khoản bổ sung. Bên cạnh Manchester United, Felix gần đây còn được liên kết với nhiều câu lạc bộ lớn như Paris Saint-Germain hay Bayern Munich.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:17 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục