Atletico cho thấy vấn đề chết người sau trận thua Mallorca

10:51 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnTrận thua trước Mallorca chỉ rõ những vấn đề đang tồn đọng tại Atletico Madrid vào thời điểm hiện tại.

Atletico Madrid hừng hực khí thế để tiếp đón Mallorca trên sân nhà. Họ thậm chí vươn lên dẫn trước nhưng sau cùng nhận thất bại 1-2 đầy cay đắng. Bàn thắng ấn định tỷ số vào phút bù giờ của Takefusa Kubo khiến Atletico thua trận ngay tại thánh địa.

Kết quả này đồng nghĩa thầy trò Diego Simeone ngậm ngùi chứng kiến đại kình địch Real Madrid gia tăng cách biệt trên BXH. Sau 15 trận đã đấu, đội chủ sân Wanda Metropolitano giành 29 điểm, kém ngôi đầu do Real nắm giữa 10 điểm dù Los Blancos đã chơi 16 trận. Mùa giải chưa bước qua nửa chặng đường nhưng khả năng Atletico bảo vệ ngôi vương La Liga là không cao.

Atletico cho thấy vấn đề chết người sau trận thua Mallorca - Bóng Đá

 Atletico nhận thất bại trước Mallorca.

Atletico hẳn sẽ phải tự kiểm điểm bản thân vì rơi vào tình hình khó khăn vào thời điểm hiện tại. Nửa đỏ trắng thành Madrid bộc lộ nhiều vấn đề khiến họ gây thất vọng tại La Liga.

Nhìn vào chuỗi trận mùa này của Atletico, dư luận nhận ra sự thiếu ổn định của CLB này. Đoàn quân củả Simeone đang không biết cách tạo nên những chiến thắng liên tiếp. Kịch bản quen thuộc của họ là cứ sau một trận thắng, nhà ĐKVĐ La Liga lại sảy chân liên tục ở vài trận đấu tiếp theo. 

Lần gần nhất Atletico có 2 chiến thắng liên tiếp ở mùa nay diễn ra vào giai đoạn 29/9 đến 3/10 khi đội bóng vượt qua AC Milan và Barca. Đây cũng là lần thứ 2 ở mùa giải, Atletico thiết lập được thành tích ngỡ như bình thường này.

Trước đó, sau 2 vòng đầu tiên tại La Liga, Colchoneros từng đánh bại Celta Vigo và Elche. Ngoại trừ 2 mốc thời gian vừa nêu, trong giai đoạn còn lại, Atletico đều thi đấu thất thường và không thể tạo nên chuỗi trận thắng.

Điều này ít nhiều chỉ ra sự thiếu ổn định và thất thường của Atletico. Họ đang cho thấy mình không phải là tập thể đầy bản lĩnh khi cứ liên tục đánh rơi những điểm số quan trọng. Một điều quan trọng khiến Atletico gặp vấn đề này nằm ở cái cách đội bóng phòng ngự.

Atletico cho thấy vấn đề chết người sau trận thua Mallorca - Bóng Đá

 Đội bóng đang chơi thất thường. 

Atletico được biết đến là đội bóng giỏi phòng ngự nhưng thành tích giữ sạch lưới mùa này bộc lộ điều trái ngược. Atletico nhận 16 bàn thua sau 15 vòng, và họ chỉ trắng lưới 4 lần trong chuỗi trận đã qua tại La Liga. Chọc thủng lưới Atletico đang là điều rất dễ dàng so với mùa giải trước đó. Đây không phải là một điều quen thuộc lúc nào cũng xảy ra tại CLB do Simeone dẫn dắt.

Chính vì những điểm bất cập đang mắc phải, Atletico đang chơi thất vọng tại La Liga lẫn Champions League. Đại diện thủ đô TBN chắc hẳn phải tự kiểm điểm để thay đổi tình hình trước khi quá muộn.

Video Valencia gặp Atletico:

 
Lữ Phong | 10:21 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục