Atletico chế nhạo Man Utd với lời đề nghị 110 triệu bảng

10:22 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi nhận được lời đề nghị từ Man Utd, Twitter của Atletico Madrid đã đăng một bức ảnh với ý định "chế chạo" Quỷ đỏ.

 

Hãng thông tấn Tây Ban Nha AS khẳng định Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 130 triệu euro (110 triệu bảng) cho Joao Felix nhưng nhanh chóng bị Atletico Madrid từ chối. HLV Diegio Simeone cho rằng Felix là cầu thủ quan trọng nhất của đội. Thế nên, đại diện La Liga không có ý định bán tuyển thủ Bồ Đào Nha, người có mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 350 triệu euro (295 triệu bảng). 

Atletico chế nhạo Man Utd với lời đề nghị 110 triệu bảng - Bóng Đá

 Atletico không có ý định bán Felix. 

Sau khi thông tin này được phát tán trên truyền thông, tài khoản Twitter của Atletico đã đăng hình của Felix với chú thích: "Vô giá". 

Dòng tweet này đã tạo nên sự tương tác của rất nhiều người. Một CĐV viết: "Lol, lại xát muối vào nỗi đau của Man Utd".

Một người khác bình luận: "Ồ, bạn biết CHÍNH XÁC những gì bạn đang làm đó, admin".

Lúc này, Felix còn 4 năm hợp đồng với Atletico và được cho đang hạnh phúc tại Tây Ban Nha. Anh gia nhập đội bóng này vào năm 2019 với mức giá kỷ lục 126 triệu euro (106 triệu bảng). Felix đã vật lộn để chứng tỏ khả năng khi chỉ có được 29 bàn sau 112 lần ra sân cho CLB. Song anh là nhân tố quan trọng của Simeone khi họ vô địch La Liga trong mùa giải 2020/21. 

Theo tờ AS, Man Utd quyết định hỏi mua cầu thủ này sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Felix trong trận giao hữu với chính Man Utd tại Oslo hồi tháng trước.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:52 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục