Atalanta ra giá bán Haaland mới

11:42 Thứ tư 29/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐã có hàng loạt câu lạc bộ tham gia cuộc đua chiêu mộ ngôi sao trẻ tài năng Rasmus Hojlund.

 

Rasmus Hojlund đang gây ra sự chú ý lớn sau những màn trình diễn ấn tượng tại Serie A. Dù chỉ mới chuyển đến giải đấu cao nhất nước Ý vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng chân sút sinh năm 2003 đã sớm cho thấy sự thích nghi và thể hiện khả năng săn bàn đáng kinh ngạc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hojlund đã có cho mình 14 pha lập công và 5 kiến tạo sau 33 lần ra sân. Cũng vì thế, cầu thủ được ví như Erling Haaland 2.0 nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Rasmus Hojlund - 'Erling Haaland mới' là ai? - Bóng Đá

 Ngôi sao đang được xem như Haaland mới.

Thời gian qua, những Arsenal hay Man Utd đều bắt đầu lên kế hoạch theo đuổi ngôi sao 20 tuổi và trong những diễn biến mới nhất, tờ Fichajes cho rằng, Juventus cũng đã nhập cuộc.

Bà đầm già thành Turin đứng trước nguy cơ đánh mất Dusan Vlahovic vào mùa hè này. Vì vậy, họ cần một cái tên tiềm năng như Hojlund để khỏa lấp khoảng trống mà chân sút sinh năm 2003 để lại. 

Tuy nhiên bên cạnh sự cạnh tranh gay gắt từ các CLB tại Premier League, đại diện nước Ý cũng sẽ phải trả con số khoảng 40 triệu euro để có thể chiêu mộ thành công tiền đạo người Đan Mạch.

Trường Sơn | 10:44 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục