Atalanta mất 4 nhân tố, Man Utd nắm lợi thế lớn?

06:40 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnAtalanta không có được lực lượng mạnh nhất khi hành quân đến Old Trafford đối đầu với chủ nhà Manchester United.

Sau 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Atalanta đang dẫn đầu bảng F với 4 điểm (hoà Villarreal và thắng Young Boys). Trước mắt họ là trận đấu với Manchester United trên sân Old Trafford.

Cập nhật về thông tin lực lượng của đại diện Serie A trước thềm trận đấu này, trang chủ Man Utd viết:

Đội bóng vùng Bergamo vừa có chiến thắng đậm 4-1 trước Empoli tại Serie A. Josip Ilicic đã lập cú đúp trong khi Duvan Zapata đã có bàn thắng thứ 4 trong 6 lần ra sân tại giải đấu số 1 nước Ý. Atalanta đang có chuỗi thành tích ấn tượng mỗi khi thi đấu xa nhà, hiện họ bất bại trong 11 trận đấu trên sân khác ở mọi đấu trường.

Atalanta mất 4 nhân tố, Man Utd nắm lợi thế lớn? - Bóng Đá

Gosens nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trận gặp Man Utd.

Tuy nhiên Atalanta dường như sẽ không có sự phục vụ của Robin Gosens. Cầu thủ người Đức dính chấn thương đùi trong trận gặp Young Boys. Hans Hateboer và Berat Djimsiti cũng không thể góp mặt vì vừa trải qua cuộc phẫu thuật bàn chân. Matteo Pessina không góp mặt trong trận đấu cuối tuần qua và không thể tập trung cùng ĐTQG ở loạt trận quốc tế vừa qua.

Rafael Toloi cũng gặp vấn đề thể trạng khi anh được rút ra sớm (từ phút 39) trong trận đấu với Empoli vừa qua.

Với những thiệt thòi về mặt lực lượng, liệu đoàn quân HLV Gian Piero Gasperini có thể giành được kết quả tốt trước Man Utd?

Solskjaer chia sẻ về Pogba 

 
Đăng Huy | 05:42 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục