'Atalanta là tấm gương cho những đội bóng vừa và nhỏ ở nước Ý'

16:43 Thứ hai 06/01/2020

TinTheThao.com.vnTừ năm ngoái đến nay, Atalanta đã thiết lập nhiều cột mốc mới cho lịch sử của họ.

Mùa giải trước, dù không thể lên ngôi vô địch như Leicester City ở Ngoại hạng Anh, Atalanta vẫn tạo nên kỳ tích với việc giành vị trí thứ 3 tại Serie A, qua đó có lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự vòng bảng Champions League. Mùa giải này, họ tiếp tục câu chuyện thần tiên của mình với việc đi tiếp vào vòng 16 đội, dù chỉ giành được 1 điểm sau 4 trận đấu đầu tiên.

12 sự kiện nổi bật của bóng đá Italia năm 2019 (phần 1): Lần đầu cho Ronaldo - Bóng Đá

 Atalanta vừa đánh bại AC Milan 5-0.

Theo HLV Roberto D’Aversa của Parma, Atalanta thực sự là một tấm gương để các đội bóng nhỏ khác nhìn vào học tập: "Atalanta là đội bóng thú vị nhất của Serie A, mới đây đã thắng AC Milan 5 bàn không gỡ. Mùa giải này họ vẫn đang làm rất tốt, và chúng tôi biết họ còn có thể làm tốt hơn nữa, bởi đợt này họ có chút suy yếu vì chấn thương và chơi Champions League. Không thể có một khởi đầu năm mới nào tệ hơn việc làm khách đến sân của Atalanta."

"Atalanta là một tấm gương cho các đội bóng nhỏ và vừa của Ý, họ đã làm rất tốt cả trong và ngoài sân cỏ những năm qua. Với Parma, một đội bóng vừa trở lại sau khi phá sản, mục tiêu của chúng tôi chính là làm được những điều như Atalanta."

Tối nay, Parma sẽ làm khách đến sân của Atalanta. Đây sẽ là một trận đấu thú vị bởi sự xuất hiện của Dejan Kulusevski, vốn là cầu thủ của Atalanta, được gửi đến Parma cho mượn hè này, vừa được Juventus mua lại và sẽ chơi cho Parma đến hết mùa.

Kulusevski chơi ra sao tại Atalanta? 

Hoài Thu | 15:45 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục