Aston Villa ngó lơ sao Liverpool

05:09 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh đang đối mặt với tương lai ảm đạm trong màu áo The Kop. Mùa giải năm nay, anh thường xuyên ngồi dự bị.

Theo báo cáo từ tờ Daily Mail, Joe Gomez không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Aston Villa ở phiên chợ Đông sắp tới. Trung vệ người Anh đang đối mặt với tương lai ảm đạm trong màu áo Liverpool. Mùa giải năm nay, Gomez chưa đá chính bất kỳ trận đấu nào tại Premier League. 

Chấn thương và sự có mặt của tân binh Ibrahima Konate khiến Gomez đối mặt với tương lai ảm đạm tại sân Anfield. Thời điểm hiện tại, Gomez trở thành sự lựa chọn thứ 4 nơi trung tâm hệ thống phòng ngự sau những cái tên như Virgil van Dijk, Joel Matip và Ibrahima Konate.

Joe Gomez is NOT on Aston Villa's radar ahead of the January window - Bóng Đá

Gomez đối mặt với vấn nạn chấn thương liên miên.

Ngôi sao 24 tuổi cập bến sân Anfield từ CLB Charlton vào năm 2015. Gomez từng được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những trung vệ xuất sắc nhất xứ sương mù. Mặc dù vậy, chấn thương liên miên trở thành rào cản lớn ngăn Gomez tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Aston Villa của Steven Gerrard nhiều khả năng sẽ tăng cường nhân sự ở TTCN tháng Một sắp tới. Gerrard đang có khởi đầu xán lạn tại sân Villa Park khi giúp CLB giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Brighton và Crystal Palace.

Aston Villa là CLB phù hợp với Gerrard vào lúc này. Bất chấp vẫn tồn tại những ánh mắt hoài nghi, thế nhưng sự nghiệp huấn luyện của cựu tiền vệ 41 tuổi sẽ lên như diều gặp gió nếu anh gặt hái thành công tại sân Villa Park.

Joe Gomez trên sân tập tuyển Anh:

 
Anh Nguyễn | 04:39 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục