Aston Martin xem xét sản xuất Rapide Shooting Brake

07:41 Thứ sáu 07/06/2013

Aston Martin có thể đưa Bertone Jet 2+2 vào sản xuất với số lượng hạn chế dưới tên Rapide Shooting Brake.

Theo Autocar, chiếc Bertone Jet 2+2 Concept có thể trở thành một thành viên chính thức trong “gia đình Aston Martin”, dưới một phiên bản sản xuất giới hạn.

Về cơ bản, Bertone Jet 2+2 là một chiếc Aston Martin Rapide Estate, chiếc xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra hồi tháng 3 vừa qua, và đã dành được rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan và khách hàng. Chiếc xe được phát triển để kỷ niệm 60 quan hệ hợp tác giữa Aston Martin và Bertone.

Ban đầu, chiếc xe được chế tạo như một dự án “độc nhất” dành cho một khách hàng giàu có của Bertone. Nhưng theo thông tin được Autocar tiết lộ, Aston Martin đang xem xét sản xuất số lượng nhỏ chiếc xe đặc biệt này. Nếu quyết định này được đưa ra, Rapide Shooting Brake có thể tạm thời trở thành chiếc xe đầu bảng của Aston Martin.

Tại thời điểm này, quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra, Aston Martin cần thêm thời gian để nghiên cứu, sắp xếp kế hoạch sản xuất…

Trước đó vào năm 2004, Bertone cũng từng giới thiệu chiếc Jet 2, được phát triển trên nền tảng Aston Martin Vanquish thế hệ đầu tiên. Nhưng khả năng cao chiếc xe này sẽ không được phát triển thành bản sản xuất như Bertone Jet 2+2.

Hiện không có thông tin về số lượng xe Aston Martin Bertone Jet 2+2 sẽ được chế tạo nếu chiếc xe này nhận được ý kiến đồng thuận từ Aston Martin. Theo Autocar, Nếu có dưới 10 chiếc Bertone Jet 2+2 được xuất xưởng, chiếc xe sẽ được hoàn thiện tại trụ sở của Bertone tại Turin. Nhưng nếu có trên 10 chiếc Bertone Jet 2+2 được xuất xưởng, quá trình lắp ráp chiếc xe có thể được thực hiện tại trụ sở của Aston Martin tại Gaydon.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục