Aston Martin Vanquish lộ diện

13:50 Thứ tư 20/06/2012

Aston Martin Vanquish thừa hưởng nhiều nét từ "tiền bối" DBS cũng như siêu xe One-77 về ngoại hình. Trong khi đó, động cơ xe cũng tạo sự đột biến với công suất 565 mã lực.

Một số hình ảnh mẫu DBS mới của Aston Martin đã bị rò rỉ trên các trang báo điện tử, trước khi chính thức ra mắt vào cuối tuần này. Những hình ảnh này được ghi lại khi chiếc xe gắn mác Vanquish chạy thử nghiệm tại Ý.

Theo dự kiến, Vanquish sẽ gần giống với mẫu concept AM 310, vừa ra mắt “âm thầm” vào tháng trước tại sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este. Mẫu xe mới lấy cảm hứng từ siêu xe Aston Martin One-77, bao gồm cả những đường nét mạnh mẽ, “cơ bắp” trên thân xe và đèn hậu hình chữ C thanh lịch.

Aston Martin Vanquish.

Ngoại trừ những chi tiết mới, còn lại kiểu dáng đèn pha quen thuộc, lưới tản nhiệt và tỷ lệ kích thước tổng thể vẫn mang chất Aston Martin không lẫn đi đâu được. Bên dưới lớp vỏ chắc chắn, Vanquish sẽ có nhiều chi tiết chế tạo từ sợi carbon và các vật liệu nhẹ khác để giảm thiểu trọng lượng.

"Trái tim" của Vanquish sẽ là khối động cơ V12 6.0 lít, cho công suất 565 mã lực. Toàn bộ động lực sinh ra sẽ được dẫn động tới cầu sau, thông qua hộp số sáu cấp Touchtronic 2 của Aston Martin, thay vì bộ truyền động 8 cấp. Cũng giống như Ferrari và Lamborghini, Aston có thể dành thêm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp cho mẫu DBS thế hệ mới. Vanquish có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,1 giây và đạt tốc độ tối đa 293 km/h.

Dự kiến, Vanquish sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh Aston Martin Vanquish:
 
Tuấn Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục