Aston Martin Vanquish giật giải “Siêu xe đẹp nhất Paris”

10:55 Thứ hai 04/02/2013

Giải thưởng được trao bởi ban giám khảo khó tính người Pháp giúp Aston Martin Vanquish hoàn thiện thêm bộ sưu tập giải thưởng vốn đã rất phong phú.

Aston Martin Vanquish vừa nhận được thêm một "tấm huân chương" mới khi dành được giải “Siêu xe đẹp nhất Paris”, được trao bên lề Festival Automobile International được tổ chức tuần qua tại Paris.

Đây là lần thứ hai một chiếc xe của Aston Martin dành được giải thưởng này, sau khi chiếc Aston Martin Rapide dành giải năm 2011.

Marek Reichman, Giám đốc điều hành của Aston Martin cho biết, Aston Martin rất tự hào khi nhận được giải thưởng tại Paris, đặc biệt khi nó lại diễn ra trong năm mà hãng mừng sinh nhật lần thứ 100.

Aston Martin Vanquish sẽ còn tiếp tục xuất hiện tại Festival Automobile International để mọi người ngắm nhìn trong ít ngày tới. Là một chiếc xe hoàn toàn mới nhưng Aston Martin Vanquish mới vẫn mang những nét đặc trưng quyến rũ không thể nhầm lẫn của hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc.

Trái tim của Aston Martin Vanquish là khối động cơ V12 6.0 lít, với công suất tối đa 573 mã lực và momen xoắn cực đại 620 Nm. Siêu xe này có thể đạt tốc độ 100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 295 km/

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục