Aston Martin Rapide Sport hiện nguyên hình

10:41 Thứ tư 03/10/2012

Đây là hình ảnh mới nhất và rõ nhất về bản nâng cấp của chiếc sedan Aston Martin Rapide.

Aston Martin có vẻ đang học theo Porsche trong việc làm phong phú dòng sản phẩm của mình, không chỉ trong thiết kế, mà còn trong việc khác như hiệu chỉnh thiết kế, nâng cấp và bổ sung các phiên bản mới của những mẫu xe hiện tại.

Trong vài tháng trở lại đây Aston Martin đã liên tục ra mắt hai siêu xe AM 310 Vanquish và DB9 thế hệ mới. Sau những mẫu xe hai cửa kể trên, đến lượt chiếc Rapide được các tay săn ảnh chộp được khi đang tiến hành thử nghiệm. Đây là hình ảnh mới nhất và rõ nhất về bản nâng cấp của Rapide, chiếc xe “xuống phố” mà hầu như không có chút ngụy trang nào.

Trước đó có thông tin cho rằng Aston Martin đã sẵn sàng để ra mắt một phiên bản thể thao Rapide S, dù Aston Martin chưa bao giờ lên tiếng xác nhân thông tin này, nhưng nhiều khả năng chiếc xe sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian tới.

Nhìn vào những hình ảnh dưới đây, có thể dễ dàng nhận ra những sửa đổi trên bản nâng cấp của Rapide, với lưới tản nhiệt mới, cản trước được mở rộng. Chiếc xe mang nhiều điểm tương đồng về thiết kế với những mẫu xe mới được Aston Martin ra mắt trong thời gian qua.

Hiện chưa có thông tin nào liên quan đến động cơ của chiếc sedan thể thao này, tuy nhiên nhiều khả năng Aston Martin sẽ tiến hành những nâng cấp nhất định ở chiếc xe, giống như chiếc DB9 thế hệ mới.

Nhiều khả năng Aston Martin Rapide Sport sẽ được ra mắt và bán ra vào đầu năm 2013.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục