Aston Martin DBS Volante "sức nóng mùa hè"

08:41 Chủ nhật 11/08/2013

Bản độ mới nhất của Wheelsandmore từ siêu xe Aston Martin DBS mang tên DBS Volante Summerheat.

Wheelsandmore từng nhiều lần nâng cấp siêu xe Aston Martin DBS, trong đó có cả bản nâng cấp của chiếc DBS Carbon Edition vào cuối năm 2012. Mới đây Wheelsandmore lại trình làng một bản độ mới từ siêu xe này, nhưng lần này là bản độ từ chiếc DBS Volante. Bản độ mới nhất của Wheelsandmore từ Aston Martin DBS mang tên DBS Volante Summerheat.

Một trong những thay đổi dễ nhận thấy nhất ở chiếc Aston Martin DBS Volante Summerheat độ của Wheelsandmore chính là bộ la-zăng 6Sporz². Bộ la-zăng mang “thương hiệu” Wheelsandmore được sơn tông màu đen mờ, với kích thước 21x9,5 inch ở phía trước và 21x12 inch ở phía sau. Đi kèm bộ la-zăng này là bộ lốp hiệu suất cao Continental Sport Contact 5P với kích thước lần lượt là 265/30 ZR21 và 325/25 ZR21.

Chiếc Aston Martin DBS Volante Summerheat độ của Wheelsandmore cũng nhận được những nâng cấp ở hệ thống treo. Chiều cao tổng thể của chiếc xe cũng được điều chỉnh hạ thấp thông qua việc hạ thấp hệ thống treo 35 mm. Dưới nắp ca-pô, động cơ của DBS Volante Summerheat cũng nhận được những nâng cấp tương tự bản độ của Wheelsandmore từ chiếc DBS Carbon Edition trước đây.

Wheelsandmore đã trang bị cho chiếc xe bộ kit CRP, giúp công suất tối đa của chiếc xe được cộng thêm 40 mã lực, lên con số 550 mã lực, momen xoắn cực đại được cộng thêm 90 Nm, lên 660 Nm. Hiệu suất hoạt động của chiếc xe cũng được gia tăng nhờ hộp số được hiệu chỉnh, nâng cấp hệ thống ống xả…

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục