Aston Martin DBS thế hệ mới sẽ sớm ra mắt

13:20 Chủ nhật 13/05/2012

Xe dự kiến sẽ được giới thiệu trong một buổi lễ diễn ra vào tuần tới tại đường đua Nurburgring danh tiếng.

Trong vài tuần qua, hai cái tên DBS và DB9 thế hệ mới đã được giới báo chí nhắc đến khá nhiều. Không ít lần, hai siêu xe hàng đầu của Aston Martin cũng lọt vào tấm ngắm của các tay săn ảnh khi chạy trên đường thử. Cũng may, người hâm mộ dự kiến sẽ không phải chờ đợi lâu vì theo một nguồn tin, Aston Martin DBS thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt trong vòng một tuần tới.

Nguồn tin cho biết, tên mã nội bộ của DBS thế hệ mới là 310. Xe dự kiến sẽ được giới thiệu trong một sự kiện do Aston Martin tổ chức trên đường đua Nurburgring danh tiếng. Những khách mời may mắn có thể đặt mua DBS thế hệ mới ngay trong buổi ra mắt và chờ đến cuối năm 2012 hoặc đầu 2013 để nhận xe.

Một thông tin nội bộ Aston Martin cho biết, thiết kế của DBS thế hệ mới sẽ có nhiều thay đổi so với phiên bản đang có mặt trên thị trường. Xe sẽ có nhiều bộ phận được lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe One-77. Bản thân nội thất của xe cũng được cho là khá giống với One-77.

Bản phác họa Aston Martin DBS thế hệ mới của Wild Speed.

Qua những hình ảnh ghi lại trên đường thử, có thể dễ dàng nhận ra những thay đổi về thiết kế của DBS thế hệ mới. Đèn pha của xe kéo dài hơn, kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Vòm bánh trước và sau lớn hơn, cản va sâu cùng gương được gắn cố định ở cửa. Cuối cùng là một vài thay đổi trong thiết kế ở phần đuôi xe.

Dưới nắp capô, Aston Martin sẽ vẫn trang bị động cơ V12, dung tích 6.0 lít quen thuộc cho DBS thế hệ mới. Tuy nhiên, công suất mới của xe được cho là có thể đạt 600 mã lực. Chưa hết, xe còn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn nhờ những cải tiến ở động cơ và và trọng lượng cắt giảm.

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục