ASICS ra mắt đôi giày của nhà vô địch Wimbledon - COURT FF Novak

11:50 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnThương hiệu ASICS vừa chính thức lên kệ phiên bản mới nhất của dòng giày tennis nổi tiếng - COURT FF NOVAK Wimbledon...

Thương hiệu ASICS vừa chính thức lên kệ phiên bản mới nhất của dòng giày tennis nổi tiếng - COURT FF NOVAK Wimbledon - đôi giày đã cùng tay vợt số 1 thế giới đem về chức vô địch Grand Slam thứ 16 trong sự nghiệp. Là sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa tốc độ và sự ổn định, COURT FF NOVAK phá vỡ điều không thể phá vỡ, đôi giày được thiết kế, lên ý tưởng bởi Hạt giống quần vợt số 1 thế giới, nhà vô địch Wimbledon 2019 cũng là đại sứ dòng giày thể thao của thương hiệu ASICS toàn cầu – Novak Djokovic.

pr-1

COURT FF NOVAK được thiết kế, lên ý tưởng bởi Hạt giống quần vợt số 1 thế giới, nhà vô địch Wimbledon 2019 – Novak Djokovic. 

pr-2

COURT FF NOVAK vừa cùng tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đem về chức vô địch Grand Slam thứ 16 trong sự nghiệp. 

Mang bản sắc của nhà vô địch Novak Djokovic, thiết kế của siêu phẩm mới COURT FF NOVAK mang đến sự linh hoạt cao hơn ở phần giữa bàn chân, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và tính ổn định. Được sáng tạo bởi chính Novak Djokovic, đôi giày sở hữu thông số kỹ thuật chính xác và đáp ứng kì vọng của tay vợt số một thế giới. Kết quả, đôi giày mang đến sự linh hoạt đến kinh ngạc với độ ổn định chống trượt cho phép người chơi lướt nhanh trên mọi bề mặt sân.  

pr-3

Được sáng tạo bởi chính Novak Djokovic, đôi giày sở hữu thông số kỹ thuật chính xác và đáp ứng kì vọng của tay vợt số một thế giới.  

Ngoài việc kế thừa những ưu điểm từ phiên bản giày đầu tiên, COURT FF NOVAK còn sở hữu nhiều cải tiến mới hỗ trợ người chơi thay đổi phương hướng bất ngờ một cách dễ dàng, từ đó giúp họ áp dụng hiệu quả lối chơi mượt mà và nhanh như chớp.

pr-4

Siêu phẩm COURT FF NOVAK vừa được ASICS chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. 

Những tính năng chính:

· TỐC ĐỘ: Kết cấu tinh tế và tỉ mỉ của đôi giày được thiết kế để giúp người chơi di chuyển hiệu quả trên sân, với thời gian tiếp xúc mặt đất ngắn hơn 5,6%* so với phiên bản cũ của dòng giày này trong suốt quá trình chuyển động.

· ĐỘ ỔN ĐỊNH: Ngoài phần giữa bàn chân, gót giày cũng được thiết kế rộng hơn để tăng cường độ ổn định lâu hơn cùng với cạnh đế ngoài bo tròn hơn giúp tiếp xúc mặt đất tốt hơn.

· ĐỘ LINH HOẠT: Phần cầu giữa bàn chân được mở rộng hơn cho phép chân cử động linh hoạt hơn ở khu vực này. Bao gồm công nghệ đế giữa ASICS FLYTEFOAM và công nghệ TWISTRUSS, trục chia hỗ trợ những chuyển động bật mạnh ra trước và cả chuyển động xoắn, đồng thời duy trì độ ổn định chắc chắn để giữ thăng bằng.

· VỪA VẶN: Mũ giày từ chất liệu PU đàn hồi kết hợp với cấu trúc MONO-SOCK và bộ đếm gót để mang lại sự vừa vặn tối đa, bền bỉ.

Siêu phẩm COURT FF NOVAK vừa đưa tay vợt Novak Djokovic bước lên ngôi vương mùa giải Wimbledon 2019, hiện đang được bán tại cửa hàng ASICS Royal City và sẽ chính thức ra mắt tại hai cửa hàng ASICS Saigon Centre và ASICS Aeon Mall Tân Phú trong tuần này. Giá bán của sản phẩm là 4.299.000đ.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, truy cập: https://www.facebook.com/asicsvietnamofficial/.

Phòng Huyền Linh | 09:11 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục