Ashley Young sắp trở lại mái nhà xưa

13:44 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh chuẩn bị trở về chơi bóng tại Premier League sau quãng thời gian khoác áo Inter Milan tương đối thành công.

Tương tự những Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez, sau khi rời khỏi Manchester United thì sự nghiệp của Ashley Young cũng đã thăng tiến đáng kể. Mùa này, anh đóng vai trò chủ chốt giúp Inter Milan chạm tay đến danh hiệu Scudetto sau 11 năm chờ đợi.

Dù vậy, tương tự HLV Antonio Conte, dự kiến Young cũng sẽ chia tay Inter ngay trong mùa Hè này. Theo tiết lộ từ Sky Sports, hậu vệ người Anh đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Nhà vô địch Serie A. Thay vào đó, người đại diện của Young đang tiến hành đàm phán với Watford về việc trở lại sân Vicarage Road vào mùa sau.

 - Bóng Đá

 Young trên đường rời Inter. 

Được biết, hiện tại hai bên hiện đang thảo luận về các điều khoản cá nhân, cùng với bản hợp đồng có thời hạn một năm dành cho Young. Trước đó, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Watford trước khi gia nhập Aston Villa vào năm 2007.

Tại đây, Young đã bùng nổ mạnh mẽ và trở thành một trong những cầu thủ tấn công được đánh giá cao nhất Premier League, đồng thời cũng lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Năm 2011, anh chuyển đến Old Trafford và gặt hái được hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ cùng Quỷ đỏ.

Trở lại Watford, Young sẽ được tận hưởng cảm giác chơi bóng tại Premier League sau khi CLB này thăng hạng thành công với việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai tại Championship.

Ashley Young nói về hy vọng tham dự Europa League cùng Inter

 
Huỳnh Phong | 12:46 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục