Ashley Cole hiến kế giúp Arsenal hồi sinh

00:22 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Ashley Cole có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ của mình.

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, dễ dàng nhận thấy Arsenal đã cải thiện rõ rệt trong khâu phòng ngự. Có thể nói, đây là hệ quả của việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng như Thomas Partey hay Gabriel Magalhaes.

Trong khi đó, hàng công và tuyến giữa của Pháo thủ lại gặp vấn đề lớn, khi họ thiếu vắng những tiền vệ trung tâm và tiền vệ công thực sự đẳng cấp, còn những chân sút chủ lực như Pierre-Emerick Aubameyang hay Alexandre Lacazette lại gây thất vọng.

Cole says Arsenal must buy big this summer - Bóng Đá

 Arteta gặp nhiều khó khăn. 

Theo quan điểm đến từ huyền thoại Ashley Cole, đội chủ sân Emirates cần phải giải quyết vấn đề này bằng những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tribal Football dẫn lời cựu hậu vệ của Arsenal:

"Khi Mikel Arteta đến với công việc này, anh ấy chắc chắn đã cải thiện hàng phòng ngự, anh ấy thực sự giúp Arsenal có được hình thức và tổ chức trong hàng thủ."

“Nhưng bây giờ, ở khu vực giữa sân và 1/3 cuối sân, tôi nghĩ rằng họ thiếu đi độ sắc nét, chất lượng thực sự và cường độ để kiểm soát trận đấu."

“Tôi nghĩ rằng Arsenal đã gặp khó khăn. Như tôi đã đề cập, những cầu thủ lớn lớn vẫn chưa tỏa sáng."

"Mùa sau họ có đầu tư không? Arsenal cần phải đầu tư nếu họ muốn đạt đến bước tiến tiếp theo và chơi theo cách của Arsenal, thứ bóng đá nhanh chóng, thú vị."

“Họ cần những thay đổi."

Arteta phát biểu sau trận thắng West Brom 

 
Huỳnh Phong | 23:24 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục