Ashley Cole bị trói và đe dọa cắt ngón tay

09:25 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnSự việc kinh hoàng đã diễn ra với cựu hậu vệ Chelsea và tuyển Anh vào tháng 1 năm 2020.

 

Sự nghiệp của Ashley Cole tại Chelsea

Một phiên tòa xét xử diễn ra tại Anh Quốc tiết lộ những thông tin gây sốc về cựu hậu vệ Chelsea, Ashley Cole. Tháng 1 năm 2020, một nhóm 4 tên cướp đã đột nhập vào nhà riêng của Cole. Cựu tuyển thủ Tam Sư bị trói, lôi đi khắp nhà khi trên người Cole chỉ còn chiếc quần đùi.

Một tên cướp đã buông lời đe dọa cắt ngón tay Cole. Theo tòa án Nottingham Crown, nghi phạm Kurtis Dilks cùng các đồng phạm đột nhập nhà của Cole và vợ sắp cưới Sharon Canu; lấy đi trang sức, điện thoại, chìa khóa xe BMW.....

Canu cùng hai con đã trốn ở tủ quần áo, đồng thời cố gắng cầu cứu cảnh sát. Công tố viên Michael Brady QC chia sẻ: "Một trong những tên cướp mở cửa tủ quần áo, lấy điện thoại của Canu khi cô đang gọi cầu cứu cảnh sát. Canu nhìn thấy Cole quỳ gối với hai tay bị trói sau lưng.".

Ashley Cole bị trói và đe dọa cắt ngón tay - Bóng Đá

Cole bị trộm đột nhập nhà riêng. 

Dilks cũng bị cáo buộc đột nhập nhà vào cựu tiền vệ Tottenham Hotspur, Tom Huddlestone. Song song với đó, nghi phạm 34 tuổi cùng 6 người khác từng thực hiện thương vụ ăn trộm vương miện Portland Tiara trị giá 3.75 triệu bảng Anh từ Welbeck Estate năm 2018.

Vụ ăn trộm nói trên đã gây chấn động nước Anh khi vương miện Portland Tiara được xem là kho báu quốc gia của xứ sương mù. Dilks, Ashley Cumberpatch và Andrew MacDonald bị cáo buộc trộm đồ trang sức của Joanna Dixon, vợ của Tom Huddlestone.

Anh Nguyễn | 08:55 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục