Asensio tỏa sáng, Ancelotti phấn khích vì 1 điều

23:47 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những nhận xét về màn thể hiện của Marco Asensio trong trận đấu với Mallorca.

Từng được đồn đoán là gương mặt đã không còn tương lai ở Real Madrid và có khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới, tuy nhiên đến thời điểm này, Marco Asensio đang chơi rất hay khi anh vừa đóng góp 1 cú hat-trick vào lưới Mallorca, qua đó giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng đậm 6-1. 

Đáng chú ý, đây là trận đấu ngôi sao người Tây Ban Nha xuất phát trong vai trò tiền vệ, thay vì vị trí tiền đạo cánh quen thuộc. Dù vậy, tuy mang nhiệm vụ chơi lùi sâu hơn so với bộ 3 Benzema - Vinicius - Rodrygo, Asensio lại mang đến những pha dâng cao ấn tượng và ghi đến 3 bàn thắng vào lưới Mallorca. 

Asensio tỏa sáng, Ancelotti phấn khích vì 1 điều  - Bóng Đá

Asensio tỏa sáng trong vai trò tiền vệ.  

Phát biểu về sự thay đổi này, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Asensio đã có màn thể hiện tuyệt vời. Việc bố trí cậu ấy chơi ở vị trí tiền vệ thực sự đã làm tổn thương đến đối thủ của chúng tôi khá nhiều, vì cậu ấy có khả nhận và luân chuyển bóng hiệu quả giữa các tuyến. 

Ngoài ra, cậu ấy cũng có thể mang đến những cú sút xa nguy hiểm cùng bộ kỹ năng hoàn chỉnh của 1 tiền đạo. Tôi rất phấn khích trước việc có thể tạo nên một sự thay đổi nào đó nữa cho trận đấu tới, đặc biệt khi chúng ta đã có một cú hat-trick dành cho Asensio hôm nay".

Tiền đạo xuất sắc: Marco Asensio:

 
Phi Yến | 22:49 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục