AS Roma giống Man Utd, Mourinho bị chỉ trích nặng nề

10:54 Thứ tư 20/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đang bị truyền thông nước Ý hướng vào sau những thất bại quan trọng của AS Roma.

Giới truyền thông Italia đang tập trung vào Jose Mourinho sau thất bại 0-1 của AS Roma trước Juventus. Mourinho phải nhận nhiều lời chỉ trích vì kết quả của Roma trước các trận đấu lớn mùa này. Đây cũng là viễn cảnh mà Người đặc biệt từng gặp phải trong thời gian dẫn dắt Manchester United hay Tottenham Hotspur.

Mourinho đã đưa Roma đứng thứ 4 tại Serie A, thắng 5 trong 8 trận đầu tiên của họ. Nhưng câu lạc bộ thành Rome phải hứng chịu những thất bại sít sao trong các cuộc đấu quan trọng với Lazio và Juventus. Nhà báo Paolo Bargiggia của SportItalia có những chỉ trích hướng về Mourinho:

Jose Mourinho ngày càng kém đặc biệt và bình thường hơn. Sau những khó khăn ở Manchester United và Tottenham, Mourinho đã không thể thay đổi việc Giallorossi bị đánh bại trong các trận đấu quan trọng với các đối thủ mạnh nhất."

Jose Mourinho slammed by Italian press as Man Utd and Tottenham problems repeat - Bóng Đá

Mourinho bị truyền thông nước Ý ném đá.

Đặc biệt, Bargiggia khẳng định số tiền mà Mourinho chi trong mùa hè khiến màn trình diễn của AS Roma càng trở nên đáng thất vọng hơn.

Thất bại nhọc nhằn trước Lazio trong trận derby và thất bại 0-1 tại Turin hôm qua khẳng định thói quen xấu của các Capitolini trong những trận đấu lớn.

"Nhưng việc Mourinho không thể xoay chuyển Giallorossi thậm chí còn nghiêm trọng hơn nếu bạn nghĩ đến số tiền mà Roma đã chi trên thị trường chuyển nhượng."

"Roma của Mourinho là câu lạc bộ Ý dẫn đầu về chi tiêu trong mùa hè và đứng thứ năm ở Châu Âu. Một chiến dịch mua sắm đòi hỏi những kết quả phải khác hơn bây giờ."

Ancelotti phát biểu về Mourinho: 

 
Minh Trí | 09:56 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục